Top 12 # Xem Nhiều Nhất Đặt Tên Nhóm Bán Hàng Hay / 2023 Mới Nhất 11/2022 # Top Like | Welovelevis.com

Ý Tưởng Đặt Tên Cho Website Bán Hàng Hiệu Quả/ Thiết Kế Website Bán Hàng / 2023

Đơn giản ngắn gọn và rõ ràng là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn tên miền cho website của bạn. Đã bao giờ bạn tự hỏi những cái tên như chúng tôi hay shopee.vn…lại được nhiều người biết đến? Bởi chúng ngắn gọn, đơn giản, dễ nhớ và dễ phát âm. Những cái tên dài, khó nhớ, phức tạp sẽ không nhận được thiện cảm của người dùng.

Ngoài ra, những tên miền ngắn gọn sẽ hiển thị trọn vẹn và phù hợp với kích thước trên tab menu của trình duyệt mà người dùng đang mở.

Kết hợp với từ ngắn, đồng âm.

Sáng tạo từ mới hoặc có thể thay đổi một số từ có sẵn

Sử dụng từ mang ý nghĩa cá nhân (Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận ra bạn)

Tên miền tạo sự khác biệt với đối thủ

Cũng giống như việc bạn đi mua sắm nếu cửa hàng nào cũng chỉ một mẫu đồ không có sự khác biệt thì sẽ thế nào. Mỗi website cần có điểm riêng chỉ cửa hàng mình mới có bằng nhiều cách và một trong số đó là tạo sự khác biệt trên tên miền website.

Bạn nên làm khảo sát người tiêu dùng trên thị trường và nghiên cứu đối thủ trước khi quyết định về việc đặt tên miền. Điều này thật có lợi trong kinh doanh khi “Biết mình biết người trăm trận trăm thắng”. Để từ đó bạn có những lựa chọn phù hợp và tốt nhất.

Lựa chọn đuôi cho tên miền

Đối với các cá nhân, doanh nghiệp ở Việt Nam, việc sử dụng tên miền quốc tế hay tên miền Việt Nam sẽ tùy thuộc vào mục đích hoạt động cũng như phân khúc thị trường, đối với hoạt động kinh doanh bán hàng có các đuôi sử dung phổ biến sau:

► .com: Là viết tắt của Commercial (có nghĩa là Thương Mại). Đây là một dạng đuôi được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất cho các cá nhân, công ty kinh doanh bán hàng.

► .vn: Là đuôi miền viết tắt được hiểu là Việt Nam.

Hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay đều đăng ký sử dụng cả đuôi miền .com, .vn để bảo vệ và tránh bị lợi dụng thương hiệu của doanh nghiệp mình.

Google tên miền

Khi đã lựa chọn được một tên miền, bạn hãy đặt chúng vào Google để kiểm tra xem tên miền đó đã được sử dụng hay chưa. Đây là một việc làm quan trọng. Bởi nếu không kiểm tra mà đã tiến hành đăng kí với các cơ quan chức năng, bạn có thể bị phạt vì lý do vi phạm bản quyền.

Ngoài ra việc Google tên website còn hỗ trợ cho các chiến dịch SEO web, gia tăng thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Onter

Mã số doanh nghiệp: 0109272869

Email: support@myonter.com

Cách Đặt Tên Fanpage Bán Hàng Hiệu Quả / 2023

Thành công của một fanpage bán hàng phụ thuộc nhiều yếu tố như sản phẩm tốt, bài đăng thu hút và cách đặt tên fanpage bán hàng hiệu quả có thể tạo được ấn tượng ban đầu sâu sắc đối với khách hàng.

Lợi ích khi bạn đặt tên fanpage bán hàng hiệu quả là:

+ Có thể truyền tải ngay lập tức thông tin về shop, cửa hàng…đến người xem 1 cách rõ ràng nhất.

+ Có thể cho thấy đặc điểm nổi trội của sản phẩm

+ Phải khác biệt, không bị nhầm lẫn giữa 1 rừng các fanpage khác, dễ nhớ, càng ngắn càng tốt.

+ Gắn với thương hiệu bạn muốn xây dựng

+ Chứa tên web nếu bạn có một website

+ Tạo ấn tượng ban đầu ngay lúc đặt tên fanpage hiệu quả trên facebook sẽ khiến khách hàng nhớ và sẽ tìm đến bạn nếu có nhu cầu

4 cách đặt tên fanpage bạn nên tránh

+ Đặt tên theo website: Khi tên fanpage của bạn có tên của một website như chúng tôi hay chúng tôi sẽ tạo cho khách hàng cảm giác ít con người. Những cái tên giống website thường tạo cảm giác thương mại hoá, khiến khách hàng cảm thấy rắc rối và phải trả số tiền cao hơn nếu thương hiệu có website.

+ Tên không chứ thương hiệu hay tên riêng: Đặt một cái tên quá chung chung như quần áo thời trang hay phụ kiện điện thoại thì khách hàng chỉ biết tới mặt hàng đó mà không có dấu ấn gì về thương hiệu riêng của bạn để quay lại.

Khi khách hàng sử dụng công cụ tìm kiếm trên Facebook sẽ ra một loạt kết quả tương tự trên trang của bạn và điều này không tốt cho đặt tên fanpage trên facebook.

Ví dụ khi tìm kiếm phụ kiện điện thoại trên Facebook bạn sẽ thấy có nhiều kết quả như sau:

+ Tên chỉ chứa nhãn hiệu hoặc tên riêng

Nếu tên fanpage chỉ chứa một tên nhãn hiệu hay tên riêng cũng không tốt.

Ví dụ như những cái tên Siêu ngon thì họ sẽ liên tưởng đến các món ăn ngon chẳn hạn. Nghe có vẽ hấp dẫn và hợp với mặt hàng của bạn nhưng người tìm kiếm sẽ không biết được bạn đang kinh doanh gì và họ sẽ bỏ qua.

+ Sử dụng tiếng Anh: Bạn nên hạn chế sử dụng tiếng Anh vì đa phần khách hàng sử dụng và tìm kiếm trên Facebook tại Việt Nam là người Việt. Vì thế sử dụng tên tiếng Anh có thể làm khách hàng cảm thấy khó chịu và không hiểu hết được tên Fanpage. Có khi họ bỏ qua nếu thấy một tên fanpage bằng tiếng Anh.

Bí quyết đặt tên Fanpage bán hàng hiệu quả + Quy tắc vàng “Mặt hàng + Tên thương hiệu/tên shop”

Với cách đặt tên này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm đến trang của mình qua hệ thống tìm kiếm của Facebook và google. Khách hàng cũng dễ dàng nắm bắt thông tin về sản phẩm và thương hiệu của bạn

Ví dụ: Mỹ phẩm Mocha – Shop Love Top One

Đây là fanpage bán mỹ phẩm của Mocha có thương hiệu Love Top One

+ Chứa từ miêu tả tích cực của sản phẩm

Tên thương hiệu + điểm nổi bật về dịch vụ, sản phẩm

Đây là cách để bạn có thể giới thiệu về tên thương hiệu, sản phẩm và mô tả ngắn gọn nét đặt trưng của sản phẩm.

Ví dụ: Love Top One – Thiết kế web chuẩn seo

+ Chứa từ khoá có lượng tìm kiếm cao

Để tên thương hiệu hoặc Fanpage của bạn nằm trong top đầu trong kết quả tìm kiếm thì đặt tên fanpage chuẩn seo rất quan trọng trong cách đặt tên fanpage bán hàng hiệu quả.

Hướng Dẫn Bán Hàng Trên Lazada Từ A / 2023

Gia tăng uy tín thương hiệu: người tiêu dùng có niềm tin với chính sách bảo vệ người mua của Lazada cũng như họ có thể kiểm hàng trước khi nhận

Không lo phá giá như các sàn thương mại điện tử khác do hệ thống Lazada đảm bảo được yếu tố này

Được hỗ trợ bởi đội ngũ Lazada giúp bạn rất nhiều trong quá trình xử lý đơn hàng và vận hành suốt quá trình bán hàng

Thay bạn làm công việc giao nhận hàng hóa: Lazada cung cấp dịch vụ giao nhận và thu tiền thay bạn hoặc bạn có thể chọn tự giao hàng

Được đào tạo bán hàng miễn phí do Lazada cung cấp khóa học trực tuyến

Trong khi bạn có thể tìm kiếm rất nhiều sàn thương mại điện tử khác ở Việt Nam để đăng tải sản phẩm lên, thì Lazada vẫn là một kênh được cả người bán và người mua đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp, uy tín và an toàn. Với một hệ thống cả hàng ngàn doanh nghiệp và khách hàng, 35 trung tâm điều phối đơn hàng khắp cả nước, Lazada thật sự là một “sân chơi” phù hợp cho các nhà bán, đặc biệt các nhà bán mới, quy mô nhỏ lẻ đang cần tiếp cận thêm nhiều khách hàng và gia tăng doanh số.

Có một gian hàng trực tiếp tuyến trên Lazada, nhà bán còn được hưởng những lợi ích đáng kể như sau:

Hướng dẫn bán hàng trên Lazada Việt Nam

Điều kiện bán hàng trên Lazada

Điều kiện kinh doanh trên Lazada gần như rất đơn giản, bất kỳ cá nhân, hộ kinh doanh hay doanh nghiệp đều có thể bán hàng trên Lazada.

Giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty kèm mã số thuế

Số tài khoản ngân hàng của công ty (để thực hiện các giao dịch cần thiết)

Giấy phép hoạt động của công ty (để chứng thực công ty bạn hoạt động rõ ràng, minh bạch)

Đối với hộ kinh doanh và doanh nghiệp, bạn sẽ cần:

Đối với kinh doanh cá nhân, bạn chỉ cần cung cấp CMND/CCCD và tài khoản ngân hàng là đủ.

Quy trình đăng ký

Bước 1: Đăng ký và xác nhận tài khoản thành công

Bước 2: Hoàn thành khóa học bán hàng đầu tiên

Bước 3: Tạo thành công ít nhất 1 sản phẩm mới

Các bước đăng ký

Ba bước để bạn hoàn tất quá trình đăng ký bán hàng trên Lazada:

Tạo tài khoản bán hàng Lazada

Trước tiên để bán được hàng trên Lazada bạn cần có tài khoản bán hàng, truy cập ngay kênh người bán hàng trên Lazada và bấm Đăng ký ngay.

Bước 1: Tạo tài khoản

Đăng ký loại hình kinh doanh: Nếu đăng ký dưới dạng cá nhân thì chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân là được, tuy nhiên nếu bạn đăng ký loại hình hộ kinh doanh hay doanh nghiệp thì sẽ cần giấy phép kinh doanh và mã số thuế. Việc đăng ký với tư cách cá nhân thì có hạn chế là bạn sẽ không sử dụng được dịch vụ Fulfillment by Lazada (FBL) cũng như không đăng ký làm gian hàng chính hãng được.

Số điện thoại và email: hãy điền số điện thoại và email chính mà bạn đang dùng vì bạn sẽ cần dùng nó để đăng nhập bán hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh sau này trong quá trình bán hàng.

Trên màn hình sẽ hiển thị mẫu đăng ký bán hàng trên Lazada, công việc của bạn chỉ là hoàn tất những thông tin Lazada yêu cầu. Bạn có thể lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp và cung cấp thông tin cần thiết bao gồm: Số điện thoại, Tên gian hàng, Email, Mật khẩu,… sau đó chọn Xác nhận để hoàn tất điền form.

Một số lưu ý khi tạo tài khoản bán hàng Lazada:

Tên chủ gian hàng, Số chứng minh thư (đối với hình thức kinh doanh cá nhân) hoặc Tên công ty, Mã số GPĐKKD, Mã số thuế (nếu là doanh nghiệp/hộ kinh doanh)

Thông tin cửa hàng

Địa chỉ kinh doanh

Địa chỉ kho

Thông tin Tài khoản ngân hàng để nhận thanh toán

Sau khi hoàn tất đăng ký, bạn tích chọn Tôi đã đọc và hoàn toàn đồng ý rồi bấm Xác nhận để gửi form đăng ký đi.

Bước 2: Điền thông tin bán hàng

Các thông tin về gian hàng phải được điền tuyệt đối chính xác bao gồm:

Bước 3: Đăng tải giấy tờ

Phần này sẽ cho phép bạn upload những giấy tờ Lazada yêu cầu như bản scan chứng minh nhân dân/ căn cước công dân hoặc giấy phép đăng ký kinh doanh,…

Tải lên ảnh scan hai mặt của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân nếu kinh doanh với tư cách cá nhân.

Sau khi đã upload xong, bạn hãy chọn Xác nhận. Tại đây, bạn sẽ làm quen với màn hình quản trị của Lazada Seller Center và có thể chọn tài khoản quản lý tính năng chat.

Sau khi chọn được email quản lý, bạn có thể ấn nút Duyệt và hoàn tất.

Qua 3 bước kể trên, bạn đã hoàn thành đăng ký mở gian hàng. Nhưng để kích hoạt được gian hàng và bắt đầu bán hàng trên Lazada, bạn sẽ còn cần thực hiện một số bước tiếp theo phía dưới.

Hoàn thành khóa học dành cho bán hàng mới

Đối với tất cả nhà bán hàng trên Lazada, bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành một khóa học trực tuyến do Lazada cung cấp.

a. Cam kết chất lượng hàng hóa và thành thạo kỹ năng Tạo sản phẩm

Đầu tiên là Chương trình tự học cho nhà bán hàng. Thực tế thì đây là tổng hợp những hướng dẫn đan xen lẫn các bài kiểm tra giúp bạn tìm hiểu về hệ thống quản lý bán hàng trên Lazada Seller Center và phục vụ cho quá trình làm việc sau này. Bạn sẽ được giới thiệu Seller Center là hệ thống dành riêng cho nhà bán hàng, nơi bạn có thể xây dựng, vận hành và quản lý mọi khía cạnh gian hàng của mình trên Lazada từ đăng tải sản phẩm, quản lý đơn hàng, khuyến mãi,…

Chương trình học của Lazada bao gồm những nội dung chính như:

Đối với bán hàng trên Lazada, việc đăng tải càng nhiều sản phẩm thì cửa hàng của bạn càng dễ tiếp cận khách hàng. Số sản phẩm đăng bán trên gian hàng và Số đơn hàng trung bình bạn có thể bán trong tháng có mối quan hệ tương quan lẫn nhau.

Tất cả sản phẩm đăng bán trên Lazada đều phải có cam kết mô tả đúng với thực tế, tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Kiểm tra – Quy định chất lượng hàng hóa và Đăng tải sản phẩm

Sau đó, bạn sẽ được cung cấp tài liệu hướng dẫn và hướng dẫn chi tiết về cách đăng sản phẩm.

Khi đã học xong phần này, bạn chọn Next để tiếp tục.

b. Quy trình xử lý đơn hàng

Ở phần câu hỏi kiểm tra, để chắc chắn bạn đã nắm rõ về cách phân loại sản phẩm, cũng như đặt tên sản phẩm và các thông tin cơ bản cần thiết khi đăng sản phẩm lên gian hàng trên Lazada, bạn sẽ được giao cho một số những câu hỏi bất kỳ và hoàn thành chính xác hết những câu hỏi này. Nếu không nhớ đáp án, bạn có thể chọn Back để quay lại phần hướng dẫn hoặc xem tài liệu vừa tải về và hoàn thành bài kiểm tra.

Cũng giống như phần trên, Lazada sẽ cung cấp tài liệu để bạn có thể tài về và hướng dẫn cho các bạn quy trình xử lý đơn hàng. Cuối phần học cũng sẽ có bài kiểm tra, khi đã trả lời hết các câu hỏi, bạn chọn Next để tiếp tục.

Mọi đơn hàng trên Lazada sẽ được thanh toán duy nhất 1 lần trong tuần. Đối với những đơn hàng giao thành công từ từ thứ 2 đến hết chủ nhật sẽ được Lazada ra lệnh chuyển tiền vào thứ 5 tuần kế tiếp (muộn nhất sau 3 ngày làm việc tùy từng ngân hàng)

Kiểm tra – Theo dõi tình trạng tài chính

Bằng việc nắm rõ các quy định và điều khoản bán hàng trên Lazada, công việc kinh doanh của bạn sẽ có tiến triển tốt hơn và không gặp phải những sai lầm đáng tiếc nào.

Tại mỗi phần học, bạn đều có thể tải tài liệu của Lazada về để tham khảo. Chọn Next để tiếp tục nếu bạn đã nắm rõ hết vấn đề.

Phần kiểm tra này sẽ giúp bạn nắm rõ được quy trình bán hàng cũng như dự trù được nguồn tài chính của bạn.

Hoàn tất đăng sản phẩm lên Lazada

Cách đăng sản phẩm thủ công

Cách đăng sản phẩm hàng loạt lên Lazada

Bước cuối cùng để kích hoạt gian hàng của bạn trên Lazada chính là Tạo sản phẩm.

Có hai cách chính thức giúp đăng sản phẩm lên Lazada:

Cách 1: Đăng sản phẩm lên Lazada thủ công

Bạn có thể truy cập quản trị Lazada Seller Center, ngay trên đầu trang bạn hãy chọn Tạo sản phẩm.

Tại trang thêm sản phẩm, bạn hãy điền thông tin theo form có sẵn, bao gồm: Tên sản phẩm, Ngành hàng, Thương hiệu, Mẫu mã, Thông tin nổi bật, Ảnh sản phẩm, Khối lượng, Kích thước, Mã SKU và Giá sản phẩm.

Cách 2: Đăng sản phẩm hàng loạt lên Lazada

Đối với một số thông tin ở dạng tùy chọn, bạn có thể bỏ trống nhưng nếu bạn có thể cung cấp thật chi tiết thông tin sản phẩm thì khách hàng của bạn càng dễ hình dung và ra quyết định mua hàng.

Ở bước cuối cùng khi đã hoàn tất phần nhập thông tin, hãy nhớ bấm Lưu lại và Hoàn thành. Trong vòng 24h, sản phẩm của bạn sẽ được phê duyệt và bạn đã có thể bắt đầu kinh doanh trên Lazada.

Đối với những nhà bán hàng có nhiều mặt hàng thì cách đăng thủ công trên quả thực không phù hợp. Thay vào đó bạn có thể đăng một loạt tất cả sản phẩm của bạn lên Lazada bằng cách tải lên file *.CVS danh sách các sản phẩm dựa trên mẫu Lazada cung cấp.

Bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể cách đăng sản phẩm hàng loạt cũng như giải thích về các thuật ngữ trong file tải về, giúp bạn dễ dàng làm theo hướng dẫn. Hãy chú ý các phần được tô màu đỏ và đánh dấu sao là các phần thông tin phải có trong Upload Template. Khi đã hoàn tất điền thông tin bạn có thể tải lên danh sách hoàn chỉnh các sản phẩm bạn đang kinh doanh.

Những câu hỏi thường gặp

Bán hàng trên Lazada có mất phí không?

Tại sao Lazada bán hàng rẻ? Có sợ phá giá không?

Thực tế có rất nhiều nhà bán hàng lo lắng về việc giá các sản phẩm trên Lazada quá rẻ và khó cạnh tranh. Tuy nhiên việc đặt giá sản phẩm phụ thuộc vào quyết định của nhà cung cấp. Không phải tất cả các sản phẩm trên Lazada đều rẻ, và cũng không phải tất cả sản phẩm rẻ thì đều là không tốt. Bạn bán hàng trên sàn thương mại điện tử, giảm thiểu được rất nhiều chi phí vận hành, điều này giúp cho giá sản phẩm bạn bán ra có thể tốt hơn một chút. Đó là lý do chủ yếu khiến mặt bằng chung sản phẩm trên Lazada có thể rẻ hơn thị trường.

Hãy để khách hàng đánh giá tốt về sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn, việc này giúp tăng uy tín và thu hút được lượng đông đảo khách hàng trên Lazada ra quyết định mua hàng của bạn

Luôn luôn lắng nghe, cám ơn một cách tích cực và ôn hòa với mọi phản hồi của khách hàng dù đó là lời khen hay chê

Tăng điểm chất lượng nhà bán hàng bằng cách: đẩy nhanh tốc độ xử lý đơn hàng, hạn chế hủy đơn hàng, hạn chế giao sai, giao thiếu hay vi phạm chất lượng sản phẩm, lấy điểm đánh giá từ khách hàng,… Điều này sẽ giúp shop của bạn được đánh giá tốt và có nhiều lợi thế trong việc bán hàng trực tuyến trên Lazada sau này.

Cung cấp thông tin về sản phẩm thật chi tiết để người mua không có bất kì lăn tăn gì khi ra quyết định mua hàng. Bạn có thể lưu ý viết thông tin chuẩn SEO giúp tên sản phẩm của bạn lên top trên Google nữa đó.

Ảnh sản phẩm phải là ảnh tự chụp và thật bắt mắt, đủ góc cạnh cần thiết giúp người mua hình dung chính xác về sản phẩm và kéo tương tác khá hiệu quả.

Giá sản phẩm không phải tất cả, hãy tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ nữa.

Kiểm soát kho hàng và luôn luôn theo dõi các đơn hàng của bạn để tuân thủ việc giao hàng của Lazada.

Kinh nghiệm kinh doanh trên Lazada hiệu quả

5 Cách Đặt Tên Cho Page Bán Hàng Hiệu Quả / 2023

Có rất nhiều loại Fanpage mà bạn có thể lựa chọn. Vì thế phải xác định được mục đích của bạn và bạn muốn phát triển theo hướng nào.

LỜI KHUYÊN CỦA TÔI LÀ:

Nên có cho mình Fanpage về chính thương hiệu, sản phẩm

Có thể phát triển thêm Fanpage cộng đồng, giải trí để kết hợp nếu bạn đủ thời gian, nguồn lực

Áp dụng những chiến lược phía sau, chút nữa tôi sẽ chia sẻ với bạn

Sau khi đã xác định rõ ràng, công thức để bạn có thể đặt tên cho Fanpage của mình là: thương hiệu (hoặc sản phẩm) + slogan của bạn (hoặc đặc tính của sản phẩm, dịch vụ của bạn)

Ví dụ: tôi có một thương hiệu chuyên giao đồ ăn vặt trong nội thành Hồ Chí Minh.

Fanpage của tôi sẽ có tên: Fastmove – Giao hàng cấp tốc nội thành HCM

Giả sử ai đó thấy tên Fanpage này thì sao?

Một vài công thức đặt tên Fanpage bán hàng khác

1. ĐẶT TÊN THEO [ SẢN PHẨM BÁN ] + [ THƯƠNG HIỆU ] HOẶC NGƯỢC LẠI [ THƯƠNG HIỆU ] + [ SẢN PHẨM BÁN ]

Ví dụ: Quần áo trẻ em + Thương hiệu ABCXYZ gì đó ( cái này tuỳ mọi người )

2. ĐẶT TÊN THEO THƯƠNG HIỆU RIÊNG CỦA BẠN

Ví dụ: BadBoy Store hay là Cần Sa Shop…

Nói chung là 1 cái tên gì đó thật ấn tượng để khách hàng có thể nhớ đến à cái bọn ABC, XYZ này nó bán đồ này đồ kia đấy chứ k nhất thiết phải đặt như cách 1

3. ĐẶT TÊN [ THƯƠNG HIỆU ] + [ TỪ MIÊU TẢ VỀ SẢN PHẨM ] HOẶC NGƯỢC LẠI LÀ [ TỪ MIÊU TẢ VỀ SẢN PHẨM ] + [ THƯƠNG HIỆU ]

Ví dụ: Biomaika – Dược mỹ phẩm hữu cơ Pháp hay Hương Týt- VNXK . Nói chung để làm sao khi người xem nhìn thì biết à bên này bán hàng mĩ phẩm nhưng là mỹ phẩm hữu cơ Pháp chứ k phải mỹ phẩm trôi nổi lôm côm …

4. ĐẶT TÊN CHUNG CHUNG THEO KIỂU KHÔNG CHỨA TÊN HIỆU HAY TÊN RIÊNG

Ví dụ: Phụ kiện điện thoại giá rẻ; Quần áo thời trang… ( bạn nên đặt những tên kiểu này khi bạn bán hàng theo trend kiểu thời vụ ấy hoặc là bạn đã có rất nhiều page vệ tinh, page phụ để nuôi page chính rồi vì khi đặt tên thế này thì thật sự cũng k ai biết tên thương hiệu của Bạn là gì, nữa là bị trùng với quá nhiều so với các bên khác )