5 Cách Đặt Tên Cho Page Bán Hàng Hiệu Quả

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Đặt Tên Quân Đoàn Free Fire Hay Nhất 2022
  • 999+ Tên Free Fire Đẹp, Chất Ngầu Và Tên Quân Đoàn Hay
  • Tên Free Fire Hay, Đẹp ❤️❤️❤️ Tên Quân Đoàn Ff Cực Chất 2022
  • #100 Tên Quân Đoàn Free Fire Hay, Đẹp, Ngầy & Bá Đạo Nhất Trong Làng Game
  • 11 Cách Đặt Tên Quán Cafe Ý Nghĩa Nghe Là Thích
  • Có rất nhiều loại Fanpage mà bạn có thể lựa chọn. Vì thế phải xác định được mục đích của bạn và bạn muốn phát triển theo hướng nào.

    LỜI KHUYÊN CỦA TÔI LÀ:

    • Nên có cho mình Fanpage về chính thương hiệu, sản phẩm
    • Có thể phát triển thêm Fanpage cộng đồng, giải trí để kết hợp nếu bạn đủ thời gian, nguồn lực
    • Áp dụng những chiến lược phía sau, chút nữa tôi sẽ chia sẻ với bạn

    Sau khi đã xác định rõ ràng, công thức để bạn có thể đặt tên cho Fanpage của mình là: thương hiệu (hoặc sản phẩm) + slogan của bạn (hoặc đặc tính của sản phẩm, dịch vụ của bạn)

    Ví dụ: tôi có một thương hiệu chuyên giao đồ ăn vặt trong nội thành Hồ Chí Minh.

    Fanpage của tôi sẽ có tên: Fastmove – Giao hàng cấp tốc nội thành HCM

    Giả sử ai đó thấy tên Fanpage này thì sao?

    Một vài công thức đặt tên Fanpage bán hàng khác

    1. ĐẶT TÊN THEO HOẶC NGƯỢC LẠI

    Ví dụ: Quần áo trẻ em + Thương hiệu ABCXYZ gì đó ( cái này tuỳ mọi người )

    2. ĐẶT TÊN THEO THƯƠNG HIỆU RIÊNG CỦA BẠN

    Ví dụ: BadBoy Store hay là Cần Sa Shop…

    Nói chung là 1 cái tên gì đó thật ấn tượng để khách hàng có thể nhớ đến à cái bọn ABC, XYZ này nó bán đồ này đồ kia đấy chứ k nhất thiết phải đặt như cách 1

    3. ĐẶT TÊN HOẶC NGƯỢC LẠI LÀ

    Ví dụ: Biomaika – Dược mỹ phẩm hữu cơ Pháp hay Hương Týt- VNXK . Nói chung để làm sao khi người xem nhìn thì biết à bên này bán hàng mĩ phẩm nhưng là mỹ phẩm hữu cơ Pháp chứ k phải mỹ phẩm trôi nổi lôm côm …

    4. ĐẶT TÊN CHUNG CHUNG THEO KIỂU KHÔNG CHỨA TÊN HIỆU HAY TÊN RIÊNG

    Ví dụ: Phụ kiện điện thoại giá rẻ; Quần áo thời trang… ( bạn nên đặt những tên kiểu này khi bạn bán hàng theo trend kiểu thời vụ ấy hoặc là bạn đã có rất nhiều page vệ tinh, page phụ để nuôi page chính rồi vì khi đặt tên thế này thì thật sự cũng k ai biết tên thương hiệu của Bạn là gì, nữa là bị trùng với quá nhiều so với các bên khác )

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Đặt Tên Page Bán Mỹ Phẩm Hay Trên Facebook, Không Đụng Hàng
  • 999+ Kí Tự Đặc Biệt Free Fire Độc Lạ
  • Danh Sách Tên Trợ Thủ Trong Free Fire Tháng 12/2020 Hay Nhất
  • Những Cách Viết Ký Tự Đặc Biệt Trong Pubg Mobile
  • Kí Tự Đặc Biệt Pubg Mobile Đẹp, Độc Nhất Mới Cập Nhật 2022
  • Lập Page Bán Hàng Trên Zalo Vô Cùng Đơn Giản

    --- Bài mới hơn ---

  • Tổng Hợp Về Zalo Official Account
  • Đặt Tên Công Ty Hay Và Dễ Nhớ, Đúng Luật
  • Gợi Ý 100 Tên Hay Free Fire 2022 Dành Cho Các Game Thủ
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Tạo Tên Nick Fifa Hay Và Nhanh Nhất
  • Cách Tạo Tên Game Hay Pubg
  • Ngày nay zalo cũng có zalo page giống như fanpage bên facebook, các bạn hoàn toàn có thể tiếp cận cách thức bán hàng giống như facebook, bên cạnh đó số lượng người dùng tính đến thời điểm này của zalo là hơn 65 triệu người sử dụng, đặc biệt là lứa tuổi tiềm năng từ 18-33, độ tuổi thích hợp cho việc mua sắm online.

    Zalo nằm trong mọi điện thoại thông minh ở Việt Nam, nếu biết tận dụng ưu điểm này có thể bán vài chục đơn hàng 1 ngày. Đối tượng khách hàng trên zalo cực kì đông đảo, có hàng triệu người thường xuyên dùng zalo, mặc định 80% điện thoại thông minh có tích hợp sẵn zalo trước khi tới tay người dùng, với zalo chỗ nào càng đông người dùng, tương đương với nhiều khách hàng thì việc bán hàng càng dễ.

    Với mỗi tài khoản Zalo bạn có thể đăng ký được tối đa 5 Zalo page và mỗi Zalo page lại có thể có nhiều người quản lý là các tài khoản Zalo khác nhau. Do đó việc quản lý page có thể chia đều và luôn luôn theo dõi được tình hình của page mà không bỏ lỡ một khách hàng nào.

    Có thể nói tên của page sẽ quyết định được việc khách hàng có ghi thăm cửa hàng trên Zalo của bạn không, do đó cách đặt tên Zalo page khá quan trọng. Nếu vi phạm quy định thì ban quản trị Zalo sẽ không duyệt trang. Bạn nên cân nhắc khi chọn tên theo các tiêu chí sau:

    – Tên Zalo page phải thể hiện tên của thương hiệu, doanh nghiệp, tên riêng hay tên của nghệ sĩ sở hữu Zalo page.

    – Không sử dụng tên gọi trùng hay gây nhầm lẫn với các Zalo Page hoặc thương hiệu khác.

    – Không sử dụng tên riêng của cá nhân khác mà không có sự đồng ý bằng văn bản từ họ.

    – Tên page phải rõ có ý nghĩa, không nên đặt tên chung chung không rõ ràng. Ý này, mình có thể lấy ví dụ cho các bạn dễ hiểu.

    – Tên Zalo page phải tuân thủ các quy định về nội dung của Zalo.

    – Hình ảnh đại diện (avatar) phải thể hiện đối tượng của Page.

    – Không sử dụng những hình ảnh có thể gây nhầm lẫn với các Zalo Page hoặc thương hiệu khác

    – Không được sử dụng hình ảnh thương hiệu hay hình ảnh của cá nhân khác mà không có sự đồng ý bằng văn bản từ họ.

    – Hình ảnh đại diện và ảnh bìa phải tuân thủ các quy định chung về nội dung, hình ảnh của Zalo:

    Hình đại diện (Avatar): kích thước 150×150; dung lượng < 1Mb

    Ảnh bìa (Cover): kích thước 320 x 350; dung lượng < 2Mb

    Đối với những page chỉnh sửa thông tin page và mô tả, Zalo page chỉ hổ trợ duyệt khi điều chỉnh thông tin sai lổi chính tả, thêm nội dung mô tả …Không hỗ trợ duyệt cho những page thay đổi chức năng từ cộng đồng sang cửa hàng và ngược lai.Không hỗ trợ duyệt cho những page thay đổi hoàn toàn thông tin mô tả, tên page khác… Cách duy nhất để thay đổi đó là tạo Zalo page khác khi bạn có ý định chuyển hướng những thông tin quan trọng.

    Bước 1

    Muốn lập page bán hàng trên zalo thì trước tiên bạn phải có nick zalo cá nhân của riêng mình.Truy cập vào tài khoản zalo cá nhân của bạn.

    Bước 2

    Truy cập và đăng nhập bằng mật khẩu hoặc quét mã QR Code

    Bước 3

    Ở mục này chúng ta có thể chọn loại page phù hợp (Tài khoản Tin tức hoặc Tài khoản dịch vụ) tuỳ thuộc vào loại hình kinh doanh và hoạt động của bạn (sau khi tạo page sẽ không đổi được loại page)

    Nhập thông tin cụ thể Bước 6

    Bấm “Gửi thông tin đăng ký”: Page của bạn sẽ được tạo ngay

    Truy cập vào Zalo page và cập nhật thêm các thông tin khác trong mục Quản lý – Thông tin tài khoản

    Trên zalo page hoặc account zalo cá nhân dùng để bán hàng, không nên post quá nhiều bài trong ngày, điều này sẽ chỉ tạo sự khó chịu cho người xem. Thông thường tần suất xuất hiện bài bán hàng nên chỉ tầm 3 bài mỗi ngày, thời gian lý tưởng nhất để post bài vào các mốc thời gian 8h (bắt đầu một ngày mới), 12h (giờ nghỉ trưa), 17h (giờ tan ca, tan trường), 20h (sau giờ ăn tối)… hoặc có thể dao động tùy theo từng loại mặt hàng buôn bán. Sự thông minh trong mua bán online thể hiện qua cách làm việc chuyên nghiệp của bạn, và zalo sẵn sàng hỗ trợ bạn thực hiện điều đó. Page bán hàng bạn nên thiết lập chế độ tự động trả lời tin nhắn, bằng việc sử dụng các định dạng có sẵn trên zalo, việc đưa ra những thông điệp tự động vừa thể hiện tính chuyên nghiệp vừa khiến khách hàng tỏ ra quan tâm tới page zalo của bạn hơn, họ sẵn sàng cung cấp thông tin cần thiết ngay cả khi bạn không hề online, bạn cũng có thể tối ưu điều đó với chức năng nhắc nhở tự động.

    Việc tiếp theo mà bạn cần làm là tăng lượng fan cho page để gia tăng cơ hội tiếp xúc với khách hàng và để khách hàng chủ động với các sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.

    Tăng theo dõi bằng mã QR: bằng cách truy cập vào quản lý cấu hình mã QR, sau đó hệ thống sẽ đưa cho bạn mã QR. Bạn có thể chia sẻ lên nhật ký cá nhân hoặc page lớn hơn mà bạn có. Tuy nhiên cách này khó hơn.

    Nếu như chủ sở hữu Zalo page muốn tương tác tự động với người dùng qua Zalo API thì: Bạn cần phải đăng ký thêm các thông tin sau:

    • Secret key: Chuỗi ký tự do đối tác lựa chọn dùng để mã hóa giao tiếp với Zalo.
    • API server URL: Địa chỉ server đối tác, nơi đăng ký tiếp nhận request từ server của Zalo. Đối tác cần lập trình các API để tiếp nhận dữ liệu từ Zalo theo “Zalo Page integration guideline”.
    • Requesting server IP: Địa chỉ server sẽ sử dụng để gọi API của Zalo.

    Tăng tương tác với người dùng sẽ giúp page bán hàng của bạn dễ dàng xuất hiện trên giao diện của người sử dụng.

    Tìm kiếm khách hàng: Sử dụng các tính năng của zalo để chọn lọc, tìm kiếm khách hàng phù hợp với sản phẩm bạn đang kinh doanh với “tìm kiếm quanh đây”. Hoặc nhờ bạn bè nhấn nút share, quan tâm đến tin của bạn để tăng được lượng người quan tâm cho page bán hàng, cũng như giới thiệu quảng bá sản phẩm đến với nhiều người hơn nữa.s

    Đầu tư về hình ảnh nội dung mỗi bài đăng: để thu hút được sự chú ý của khách hàng, bạn phải chọn lọc hình ảnh, nội dung lôi cuốn truyền tải được ngắn gọn thông điệp của sản phẩm, lợi ích của nó mang lại cho khách hàng. Nội dung bài đăng không được quá dài dòng, lan man, dê gây cảm giác nhàm chán cho người xem.

    Để bán hàng trên zalo hiệu quả bạn phải quản lý page bán hàng của mình hiệu quả, quản lý bán hàng online hiệu quả, tỷ lệ chốt đơn cao, mang lại doanh thu lợi nhuận cho shop. Lắng nghe khách hàng, không ngừng đổi mới để phục vụ nhu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ là nguyên tắc thành công của bất kỳ page bán hàng nào.

    Lựa chọn dịch vụ vận chuyển phù hợp, uy tín, an toàn, tiết kiệm. Sử dụng các dịch vụ vận chuyển tốt, chuyển nghiệp giúp khách hàng tin tưởng hơn về thương hiệu của bạn, thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua hàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Đặt Tên Đẹp Có Ý Nghĩa Cho Bé Trai Hoặc Bé Gái Sinh Năm 2013
  • Xem Bói Tên Công Ty Để Thành Lập Tốt Hay Xấu
  • Tên Đội Bóng Hay, Cách Đặt Tên Fc Hay Mà Bạn Đang Tìm Kiếm
  • Tổng Hợp Các Keyword Và Cách Đặt Tên Biến Không Trùng Lặp Với Nó ” Cafedev.vn
  • Chi Tiết Bài Học 5.biến Trong Python
  • Cách Đặt Tên Page Bán Mỹ Phẩm Hay Trên Facebook, Không Đụng Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • 5 Cách Đặt Tên Cho Page Bán Hàng Hiệu Quả
  • Cách Đặt Tên Quân Đoàn Free Fire Hay Nhất 2022
  • 999+ Tên Free Fire Đẹp, Chất Ngầu Và Tên Quân Đoàn Hay
  • Tên Free Fire Hay, Đẹp ❤️❤️❤️ Tên Quân Đoàn Ff Cực Chất 2022
  • #100 Tên Quân Đoàn Free Fire Hay, Đẹp, Ngầy & Bá Đạo Nhất Trong Làng Game
  • Đặt tên Page bán mỹ phẩm sao cho hay là vấn đề khá quan trọng quyết định đến sự thành công trong chiến dịch tiếp thị sản phẩm. Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết nên làm thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây. chúng tôi xin chia sẻ cách đặt tên Page bán mỹ phẩm hay trên Facebook để bạn tham khảo.

    Đặt theo tên website

    Nếu bạn đặt tên Fanpage giống tên của một website sẽ gây sự khó chịu cho khách hàng khi nhìn thấy. Những tên Page như vậy tạo cảm giác thương mại hóa, khiến khách hàng cảm thấy rắc rối và phải trả một số tiền cao hơn nếu thương hiệu có website.

    Tên không chứa thương hiệu hay tên riêng

    Nếu chỉ đặt tên Page chung chúng như đồ gia dụng hay giày dép trẻ em khiến khách hàng chỉ biết đến mặt hàng mà không có dấu ấn gì về thương hiệu riêng. Khi khách hàng sử dụng công cụ tìm kiếm trên Facebook sẽ ra hàng loạt kết quả tương tự tên trang của bạn và nó không tốt cho việc đặt tên Page hiệu quả.

    Tên chỉ chứa nhãn hiệu hoặc tên riêng

    Nếu tên Page chỉ chứa tên nhãn hiệu hoặc tên riêng cũng chưa khả quan. Chẳng hạn bạn chỉ đặt tên là Queen Shop thì người tìm kiếm sẽ không biết được bạn đang kinh doanh mặt hàng gì và họ rất lười để kích vào Page để xem. Nhưng nếu bạn đặt tên là Queen Shop – Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng thì người dùng sẽ biết ngay là bạn đang kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm Hàn Quốc.

    Sử dụng tiếng Anh

    Hầu hết khách hàng sử dụng và tìm kiếm trên Facebook tại Việt Nam là người Việt nên việc sử dụng tiếng Anh có thể khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và không hiểu hết được tên Fanpage. Thậm chí nếu họ thấy tên Page là tiếng Anh thì sẽ bỏ qua ngay lập tức. Tuy nhiên chỉ là hạn chế đặt tên tiếng Anh chứ không phải cấm hoàn toàn.

    Cách đặt tên Page bán mỹ phẩm hay trên Facebook

    Sử dụng quy tắc trên để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm qua hệ thống tìm kiếm của Facebook hay Google. Khách hàng sẽ nắm bắt thông tin về sản phẩm của bạn tốt hơn.

    Ví dụ: Order mỹ phẩm Nhật, Hàn – Hanashop

    Tên Fanpage thể hiện rõ ngành nghề, lĩnh vực

    Chứa nhiều từ miêu tả tích cực về sản phẩm

    Ví dụ: Linh Anh – Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp

    Khi đặt tên Page bạn nên thêm vào tên thương hiệu hoặc website của mình để phân biệt với các Page khác. Nếu thương hiệu của bạn ngắn gọn, dễ nhớ khách hàng sẽ dễ dàng tìm ra hơn. Và bạn tìm hiểu cách tên chuẩn SEO. Có thể sử dụng công cụ đo lường để chọn xem từ khóa nào được sử dụng nhiều nhất và đưa nó vào tên Page bán mỹ phẩm trên Facebook.

    Cách chăm sóc Page bán mỹ phẩm trên Facebook hiệu quả

    Khi đăng bài trên Fanpage Facebook bạn nên lưu ý một số điểm sau đây:

    -Nên hạn chế thêm liên kết đến một trang web cạnh tranh với Facebook như Google, YouTube…

    -Tập trung nội dung hiển thị video giúp Page tăng trưởng mạnh hơn. Người dùng có thói quen từ đọc chữ sang xem video, các nền tằng Social sẽ đặc biệt quan tâm đến kênh Markettinh này.

    -Khách hàng có 3 giây đầu tiên để đánh giá mức độ hay dở của video trên fanpage bán mỹ phẩm và quyết định tiếp tục xem hay bỏ qua.

    -Các bài viết thể hiện quá trình trong các step by step thường luôn được nhiều người quan tâm và cho phép bạn tiếp cận nhiều hơn.

    -Khi người dùng lưu bài viết của bạn tức chỉ số quan tâm đến Facebook rất lớn và tăng khả năng tiếp cận của bạn.

    -Bài đăng bán mỹ phẩm càng nhiều câu chuyện và kịch tích càng nhận được sự chú ý từ mọi người. Tuy nhiên không nên tìm cách dẫn khách hàng vào câu chuyện trên bài viết, nội dung đó sẽ bị đánh giá tệ.

    -Số lượng đăng bài bán mỹ phẩm phù hợp trên Page là 5 bài.

    -Nội dung video có thể share hoặc mua lượt share. Nhưng hạn chế điều này với những bài viết dạng có liên kết website trong nội dung.

    -Bạn cần nắm rõ insight khách hàng của mình, tức xem họ online cao điểm vào giờ nào, ngày nào trong tuần. Và có thể lên lịch tự động đăng vào các khung giờ này nếu không có thời gian.

    Nên nhập mỹ phẩm ở đâu để kinh doanh?

    Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UKCare là địa chỉ tốt hàng đầu để bạn nhập sỉ mỹ phẩm về kinh doanh. UKCare có các dòng sản phẩm cao cấp, thành phần lành tính an toàn cho da và sức khỏe. Nguyên liệu sử dụng gia công mỹ phẩm được nhập khẩu nước ngoài, có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng để khách hàng kiểm chứng.

    Mỹ phẩm bán tại UKCare có nhiều loại khác nhau từ dòng bình dân đến cao cấp. Nhà máy còn nhận gia công mỹ phẩm theo yêu cầu, bao trọn gói từ việc nghiên cứu công thức, sản xuất, thiết kế bao bì, đóng gói, chuyển hàng tận nơi. Mọi quy trình thực hiện đều được kiểm soát chặt chẽ và có đầy đủ giấy phép của Bộ Y tế nên quý vị hãy yên tâm đặt hàng.

    Ngoài ra, UKCare còn hướng dẫn bạn cách đặt tên Page bán mỹ phẩm hay trên Facebook cũng như các kênh bán hàng khác để thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh. Bạn muốn tìm hiểu về UKCare mời truy cập vào website chúng tôi Xin chân thành cảm ơn!

    --- Bài cũ hơn ---

  • 999+ Kí Tự Đặc Biệt Free Fire Độc Lạ
  • Danh Sách Tên Trợ Thủ Trong Free Fire Tháng 12/2020 Hay Nhất
  • Những Cách Viết Ký Tự Đặc Biệt Trong Pubg Mobile
  • Kí Tự Đặc Biệt Pubg Mobile Đẹp, Độc Nhất Mới Cập Nhật 2022
  • Kí Tự Đặc Biệt Pubg Mobile 2022 ❤️ Chất Số 1️⃣ Việt Nam
  • Ý Tưởng Đặt Tên Cho Website Bán Hàng Hiệu Quả/ Thiết Kế Website Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Ý Tưởng Đặt Tên Miền Cho Công Ty Của Bạn
  • Cách Địa Điểm Kinh Doanh Là Gì ? Điểm Khác Biệt Với Chi Nhánh
  • Xóm Trọ Kỳ Lạ
  • 10 Cách Đặt Tên Xe Trà Sữa Thu Hút Khách Hàng
  • Đặt Mua Xe Trà Sữa Theo Yêu Cầu
  • Đơn giản ngắn gọn và rõ ràng là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn tên miền cho website của bạn. Đã bao giờ bạn tự hỏi những cái tên như chúng tôi hay shopee.vn…lại được nhiều người biết đến? Bởi chúng ngắn gọn, đơn giản, dễ nhớ và dễ phát âm. Những cái tên dài, khó nhớ, phức tạp sẽ không nhận được thiện cảm của người dùng.

    Ngoài ra, những tên miền ngắn gọn sẽ hiển thị trọn vẹn và phù hợp với kích thước trên tab menu của trình duyệt mà người dùng đang mở.

    • Kết hợp với từ ngắn, đồng âm.
    • Sáng tạo từ mới hoặc có thể thay đổi một số từ có sẵn
    • Sử dụng từ mang ý nghĩa cá nhân (Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận ra bạn)

    Tên miền tạo sự khác biệt với đối thủ

    Cũng giống như việc bạn đi mua sắm nếu cửa hàng nào cũng chỉ một mẫu đồ không có sự khác biệt thì sẽ thế nào. Mỗi website cần có điểm riêng chỉ cửa hàng mình mới có bằng nhiều cách và một trong số đó là tạo sự khác biệt trên tên miền website.

    Bạn nên làm khảo sát người tiêu dùng trên thị trường và nghiên cứu đối thủ trước khi quyết định về việc đặt tên miền. Điều này thật có lợi trong kinh doanh khi “Biết mình biết người trăm trận trăm thắng”. Để từ đó bạn có những lựa chọn phù hợp và tốt nhất.

    Lựa chọn đuôi cho tên miền

    Đối với các cá nhân, doanh nghiệp ở Việt Nam, việc sử dụng tên miền quốc tế hay tên miền Việt Nam sẽ tùy thuộc vào mục đích hoạt động cũng như phân khúc thị trường, đối với hoạt động kinh doanh bán hàng có các đuôi sử dung phổ biến sau:

    ► .com: Là viết tắt của Commercial (có nghĩa là Thương Mại). Đây là một dạng đuôi được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất cho các cá nhân, công ty kinh doanh bán hàng.

    ► .vn: Là đuôi miền viết tắt được hiểu là Việt Nam.

    Hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay đều đăng ký sử dụng cả đuôi miền .com, .vn để bảo vệ và tránh bị lợi dụng thương hiệu của doanh nghiệp mình.

    Google tên miền

    Khi đã lựa chọn được một tên miền, bạn hãy đặt chúng vào Google để kiểm tra xem tên miền đó đã được sử dụng hay chưa. Đây là một việc làm quan trọng. Bởi nếu không kiểm tra mà đã tiến hành đăng kí với các cơ quan chức năng, bạn có thể bị phạt vì lý do vi phạm bản quyền.

    Ngoài ra việc Google tên website còn hỗ trợ cho các chiến dịch SEO web, gia tăng thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm.

    Thông tin liên hệ

    Công ty Cổ phần Onter

    Mã số doanh nghiệp: 0109272869

    Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Ý Tưởng Để Lựa Chọn Tên Miền Chuẩn Nhất Cho Website
  • Bí Kíp: Đặt Tên Miền Cho Website
  • Đặt Tên Domain Thật Mạnh Cho Người Kinh Doanh
  • Cách Đặt Tên Website Bán Hàng Giúp Tối Ưu Seo Hiệu Quả
  • Gợi Ý Cách Đặt Tên Miền Seo Website Tốt Nhất
  • Tạo Shop Bán Hàng Trên Shopee

    --- Bài mới hơn ---

  • Tổng Hợp Tên Gọi Người Yêu Bằng Tiếng Anh Đáng Yêu Nhất
  • Tên Tiếng Anh Của Các Loài Hoa Bạn Yêu Thích Không?
  • Gợi Ý Đặt Tên Tiếng Anh Theo Loài Hoa Ý Nghĩa Nhất ?
  • Tạo Kí Tự Đặc Biệt Tik Tok ꧁༺ᴾᴴươᴺᴳ❦ᴬᴺᴴ❦༻꧂ Đơn Giản Và Nhanh Chóng Nhất
  • Kí Tự Đặc Biệt Tiktok 2022. Tạo Tên Tik Tok Đẹp Với Nhiều Biểu Tượng Cảm Xúc
  • Tạo tài khoản trên trang web chúng tôi bằng cách nhấp vào “Đăng ký”. Người bán sẽ cần nhập các thông tin email và số điện thoại.

    2. Vào Kênh Người Bán – mục Thiết lập Shop để hoàn tất thông tin của Shop.

    Thông tin Shop bao gồm 3 phần chính sau:

    1.Tên Shop:

    Dựa trên quy định đặt tên Shop của Shopee, Người bán hãy đặt tên Shop vừa đặc biệt, dễ nhớ vừa phản ánh được sản phẩm của Shop.

    2.Hình ảnh và video giới thiệu Shop:

    Shop nên có tối đa 5 hình ảnh và video thể hiện đặc trưng về thương hiệu sản phẩm của Shop

    3.Mô tả Shop:

    Tạo một mô tả ngắn gọn và súc tích để thu hút Người mua đến Shop của bạn. Mô tả có thể bao gồm thông tin như loại sản phẩm hoặc thời gian hoạt động của Shop. Mô tả không được chứa thông tin yêu cầu người mua hàng thực hiện các giao dịch bên ngoài Shopee.

    Tạo sản phẩm đầu tiên cho Shop

    Trước khi tiến hành đăng bán sản phẩm, Người bán hãy tham khảo về Chính sách cấm/hạn chế sản phẩm để đảm bảo sản phẩm đăng bán không vi phạm quy định của Shopee. Sau đó, Người bán hãy thực hiện các bước sau:

    1.Vào Kênh Người Bán – mục “Thêm Sản phẩm”:

    Chi tiết các bước đăng bán sản phẩm chi tiết trên Shopee

    3.Tải lên các hình ảnh sản phẩm có chất lượng hình ảnh và độ phân giải cao

    4. Thiết lập phần vận chuyển của sản phẩm (sau khi đã đóng gói): Khối lượng, kích thước và đơn vị vận chuyển cho sản phẩm…

    Lưu ý: Mỗi đơn vị vận chuyển sẽ có chính sách Giới hạn kích thước hàng hóa riêng. Vui lòng tham khảo kỹ tại Đây để thiết lập đơn vị vận chuyển phù hợp cho sản phẩm.

    Giao đơn hàng đầu tiên cho Đơn vị vận chuyển

    Khi phát sinh đơn hàng, hãy thao tác theo hướng dẫn sau:

    Đầu tiên, vào Kênh Người Bán – mục “Chờ lấy hàng”

    1. Nhấp vào mục “Chưa xử lý”để kiểm tra các đơn hàng chưa được xác nhận

    2. Nhấn “Chuẩn bị hàng” và chọn ngày hẹn bưu tá đến lấy hàng

    3. Đóng gói đơn hàng theo đúng Quy cách đóng gói của Shopee và dán Phiếu giao hàng trên gói hàng

    4. Giao hàng cho bưu tá khi bưu tá đến địa chỉ lấy hàng

    Hướng dẫn đặt tên Shop trên Shopee

    Tại sao tên Shop rất quan trọng ?

    Tên Shop chuyên nghiệp giúp Shop của bạn có độ tin cậy cao hơn và thu hút nhiều Người mua hơn.

    Tên Shop dễ nhớ giúp tăng tỷ lệ gợi nhớ đến Shop của bạn. Nó sẽ luôn là một trong những tên

    Shop đầu tiên mà Người mua nhớ tới cho những lần mua hàng tiếp theo.

    Tên Shop phản ánh được sản phẩm bạn đang bán là gì sẽ giúp Người mua tìm đến

    Shop của bạn dễ dàng khi họ tìm kiếm 1 sản phẩm.

    Người mua tìm ra Shop của bạn dễ dàng hơn

    Đặt tên gian hàng thật hay cùng Shopee

    Shopee khuyến khích bạn đặt tên Shop thật hay, dễ nhớ mà vẫn giữ nét chuyên nghiệp như sau:

    Nên

    • Sử dụng tên nhãn hàng hoặc thương hiệu chỉ khi bạn là chủ thương hiệu (vui lòng cung cấp chứng từ để xác minh bản quyền thương hiệu)
    • Đặt tên Shop với giới hạn số lượng ký tự : 5-30 ký tự
    • Chọn tên Shop chưa tồn tại trên Shopee

    Không nên

    • Chứa từ “Shopee”
    • Sử dụng từ ngữ thô tục, phản cảm, gây khó chịu, hoặc bị cấm
    • Sử dụng biểu tượng cảm xúc hoặc ký tự đặc biệt
    • Chỉ sử dụng ký tự số
    • Bao gồm thông tin cá nhân, như địa chỉ hoặc thông tin liên lạc
    • Bao gồm chương trình khuyến mãi, như miễn phí giao hàng
    • Sử dụng đường dẫn đến trang web bên ngoài hoặc sàn thông tin thương mại điện tử khác, như www, .net, .com

    Bạn chỉ có thể đổi tên Shop 1 lần sau mỗi 30 ngày. Vui lòng không thay đổi tên Shop thường xuyên để tránh gây nhầm lẫn cho Người mua

    Làm thế nào để đổi tên Shop ?

    Có 2 cách để thay đổi tên Shop.

    Đổi tên Shop từ Trang chủ của Shopee:

    1. Vào mục Tài khoản của tôi trên trang chủ của Shopee

    2. Thay đổi tên Shop và nhấn Lưu

    Đổi tên Shop từ Kênh Người bán:

    1. Vào mục Hồ sơ Shop từ Kênh Người bán

    2. Thay đổi tên Shop và nhấn Lưu

    Tên Shop độc nhất giúp Người mua dễ dàng nhớ đến Shop của bạn, đồng thời giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng

    Tên Shop hấp dẫn giúp Người mua dễ nhớ tới Shop của bạn

    Hãy chọn 1 tên Shop dễ đọc, dễ đánh vần.

    Shop bạn bị khóa tài khoản.

    Hướng dẫn đặt 1 tên Shop chuyên nghiệp

    1.Không thêm tên sản phẩm vào tên Shop để tránh gây rối thông tin

    2. Không sử dụng tên thương hiệu hay nhãn hàng nếu bạn không phải là chủ sở hữu.

    3. Không thêm giờ làm việc vào tên Shop.

    4. Không thêm thông tin cá nhân vào tên Shop.

    5. Không thêm tên chương trình khuyến mại vào tên Shop.

    6. Không thêm địa chỉ trang web hay sàn thương mại điện tử khác vào tên Shop.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Bán Hàng Trên Shopee Chi Tiết Cho Người Mới Tham Gia
  • Khóa Học Marketing Từ Căn Bản Tới Chuyên Sâu
  • Cách Đăng Sản Phẩm Chuẩn Seo Shopee Ra Đơn Hiệu Quả
  • Những Shop Mỹ Phẩm Xách Tay Tphcm 2022: Nhật/ Hàn/ Mỹ/ Úc
  • Mách Bạn Cách Chăm Sóc Môi Sau Khi Phun Xăm Để Lên Màu Nhanh
  • Hướng Dẫn Bán Hàng Trên Lazada Từ A

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Mua Hàng Trên Lazada ✌ Không Thể Bỏ Qua
  • Mở Gian Hàng Trên Lazada: Chi Tiết Cách Đăng Ký Và Đăng Bán Sản Phẩm
  • Mở Cửa Hàng Sửa Chữa Điện Lạnh Thành Công 100% Trong 6 Bước
  • Mở Cửa Hàng Điện Lạnh Thành Công 100% Chi Trong 2 Bước!
  • Mở Cửa Hàng Vật Tư Điện Lạnh
    • Gia tăng uy tín thương hiệu: người tiêu dùng có niềm tin với chính sách bảo vệ người mua của Lazada cũng như họ có thể kiểm hàng trước khi nhận
    • Không lo phá giá như các sàn thương mại điện tử khác do hệ thống Lazada đảm bảo được yếu tố này
    • Được hỗ trợ bởi đội ngũ Lazada giúp bạn rất nhiều trong quá trình xử lý đơn hàng và vận hành suốt quá trình bán hàng
    • Thay bạn làm công việc giao nhận hàng hóa: Lazada cung cấp dịch vụ giao nhận và thu tiền thay bạn hoặc bạn có thể chọn tự giao hàng
    • Được đào tạo bán hàng miễn phí do Lazada cung cấp khóa học trực tuyến

    Trong khi bạn có thể tìm kiếm rất nhiều sàn thương mại điện tử khác ở Việt Nam để đăng tải sản phẩm lên, thì Lazada vẫn là một kênh được cả người bán và người mua đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp, uy tín và an toàn. Với một hệ thống cả hàng ngàn doanh nghiệp và khách hàng, 35 trung tâm điều phối đơn hàng khắp cả nước, Lazada thật sự là một “sân chơi” phù hợp cho các nhà bán, đặc biệt các nhà bán mới, quy mô nhỏ lẻ đang cần tiếp cận thêm nhiều khách hàng và gia tăng doanh số.

    Có một gian hàng trực tiếp tuyến trên Lazada, nhà bán còn được hưởng những lợi ích đáng kể như sau:

    Hướng dẫn bán hàng trên Lazada Việt Nam

    Điều kiện bán hàng trên Lazada

    Điều kiện kinh doanh trên Lazada gần như rất đơn giản, bất kỳ cá nhân, hộ kinh doanh hay doanh nghiệp đều có thể bán hàng trên Lazada.

    • Giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty kèm mã số thuế
    • Số tài khoản ngân hàng của công ty (để thực hiện các giao dịch cần thiết)
    • Giấy phép hoạt động của công ty (để chứng thực công ty bạn hoạt động rõ ràng, minh bạch)

    Đối với hộ kinh doanh và doanh nghiệp, bạn sẽ cần:

    Đối với kinh doanh cá nhân, bạn chỉ cần cung cấp CMND/CCCD và tài khoản ngân hàng là đủ.

    Quy trình đăng ký

    • Bước 1: Đăng ký và xác nhận tài khoản thành công
    • Bước 2: Hoàn thành khóa học bán hàng đầu tiên
    • Bước 3: Tạo thành công ít nhất 1 sản phẩm mới

    Các bước đăng ký

    Ba bước để bạn hoàn tất quá trình đăng ký bán hàng trên Lazada:

    Tạo tài khoản bán hàng Lazada

    Trước tiên để bán được hàng trên Lazada bạn cần có tài khoản bán hàng, truy cập ngay kênh người bán hàng trên Lazada và bấm Đăng ký ngay.

    Bước 1: Tạo tài khoản

    • Đăng ký loại hình kinh doanh: Nếu đăng ký dưới dạng cá nhân thì chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân là được, tuy nhiên nếu bạn đăng ký loại hình hộ kinh doanh hay doanh nghiệp thì sẽ cần giấy phép kinh doanh và mã số thuế. Việc đăng ký với tư cách cá nhân thì có hạn chế là bạn sẽ không sử dụng được dịch vụ Fulfillment by Lazada (FBL) cũng như không đăng ký làm gian hàng chính hãng được.
    • Số điện thoại và email: hãy điền số điện thoại và email chính mà bạn đang dùng vì bạn sẽ cần dùng nó để đăng nhập bán hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh sau này trong quá trình bán hàng.

    Trên màn hình sẽ hiển thị mẫu đăng ký bán hàng trên Lazada, công việc của bạn chỉ là hoàn tất những thông tin Lazada yêu cầu. Bạn có thể lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp và cung cấp thông tin cần thiết bao gồm: Số điện thoại, Tên gian hàng, Email, Mật khẩu,… sau đó chọn Xác nhận để hoàn tất điền form.

    Một số lưu ý khi tạo tài khoản bán hàng Lazada:

    • Tên chủ gian hàng, Số chứng minh thư (đối với hình thức kinh doanh cá nhân) hoặc Tên công ty, Mã số GPĐKKD, Mã số thuế (nếu là doanh nghiệp/hộ kinh doanh)
    • Thông tin cửa hàng
    • Địa chỉ kinh doanh
    • Địa chỉ kho
    • Thông tin Tài khoản ngân hàng để nhận thanh toán
    • Sau khi hoàn tất đăng ký, bạn tích chọn Tôi đã đọc và hoàn toàn đồng ý rồi bấm Xác nhận để gửi form đăng ký đi.

    Bước 2: Điền thông tin bán hàng

    Các thông tin về gian hàng phải được điền tuyệt đối chính xác bao gồm:

    Bước 3: Đăng tải giấy tờ

    Phần này sẽ cho phép bạn upload những giấy tờ Lazada yêu cầu như bản scan chứng minh nhân dân/ căn cước công dân hoặc giấy phép đăng ký kinh doanh,…

    Tải lên ảnh scan hai mặt của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân nếu kinh doanh với tư cách cá nhân.

    Sau khi đã upload xong, bạn hãy chọn Xác nhận. Tại đây, bạn sẽ làm quen với màn hình quản trị của Lazada Seller Center và có thể chọn tài khoản quản lý tính năng chat.

    Sau khi chọn được email quản lý, bạn có thể ấn nút Duyệt và hoàn tất.

    Qua 3 bước kể trên, bạn đã hoàn thành đăng ký mở gian hàng. Nhưng để kích hoạt được gian hàng và bắt đầu bán hàng trên Lazada, bạn sẽ còn cần thực hiện một số bước tiếp theo phía dưới.

    Hoàn thành khóa học dành cho bán hàng mới

    Đối với tất cả nhà bán hàng trên Lazada, bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành một khóa học trực tuyến do Lazada cung cấp.

    a. Cam kết chất lượng hàng hóa và thành thạo kỹ năng Tạo sản phẩm

    Đầu tiên là Chương trình tự học cho nhà bán hàng. Thực tế thì đây là tổng hợp những hướng dẫn đan xen lẫn các bài kiểm tra giúp bạn tìm hiểu về hệ thống quản lý bán hàng trên Lazada Seller Center và phục vụ cho quá trình làm việc sau này. Bạn sẽ được giới thiệu Seller Center là hệ thống dành riêng cho nhà bán hàng, nơi bạn có thể xây dựng, vận hành và quản lý mọi khía cạnh gian hàng của mình trên Lazada từ đăng tải sản phẩm, quản lý đơn hàng, khuyến mãi,…

    Chương trình học của Lazada bao gồm những nội dung chính như:

    Đối với bán hàng trên Lazada, việc đăng tải càng nhiều sản phẩm thì cửa hàng của bạn càng dễ tiếp cận khách hàng. Số sản phẩm đăng bán trên gian hàng và Số đơn hàng trung bình bạn có thể bán trong tháng có mối quan hệ tương quan lẫn nhau.

    Tất cả sản phẩm đăng bán trên Lazada đều phải có cam kết mô tả đúng với thực tế, tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Kiểm tra – Quy định chất lượng hàng hóa và Đăng tải sản phẩm

    Sau đó, bạn sẽ được cung cấp tài liệu hướng dẫn và hướng dẫn chi tiết về cách đăng sản phẩm.

    Khi đã học xong phần này, bạn chọn Next để tiếp tục.

    b. Quy trình xử lý đơn hàng

    Ở phần câu hỏi kiểm tra, để chắc chắn bạn đã nắm rõ về cách phân loại sản phẩm, cũng như đặt tên sản phẩm và các thông tin cơ bản cần thiết khi đăng sản phẩm lên gian hàng trên Lazada, bạn sẽ được giao cho một số những câu hỏi bất kỳ và hoàn thành chính xác hết những câu hỏi này. Nếu không nhớ đáp án, bạn có thể chọn Back để quay lại phần hướng dẫn hoặc xem tài liệu vừa tải về và hoàn thành bài kiểm tra.

    Cũng giống như phần trên, Lazada sẽ cung cấp tài liệu để bạn có thể tài về và hướng dẫn cho các bạn quy trình xử lý đơn hàng. Cuối phần học cũng sẽ có bài kiểm tra, khi đã trả lời hết các câu hỏi, bạn chọn Next để tiếp tục.

    Mọi đơn hàng trên Lazada sẽ được thanh toán duy nhất 1 lần trong tuần. Đối với những đơn hàng giao thành công từ từ thứ 2 đến hết chủ nhật sẽ được Lazada ra lệnh chuyển tiền vào thứ 5 tuần kế tiếp (muộn nhất sau 3 ngày làm việc tùy từng ngân hàng)

    Kiểm tra – Theo dõi tình trạng tài chính

    Bằng việc nắm rõ các quy định và điều khoản bán hàng trên Lazada, công việc kinh doanh của bạn sẽ có tiến triển tốt hơn và không gặp phải những sai lầm đáng tiếc nào.

    Tại mỗi phần học, bạn đều có thể tải tài liệu của Lazada về để tham khảo. Chọn Next để tiếp tục nếu bạn đã nắm rõ hết vấn đề.

    Phần kiểm tra này sẽ giúp bạn nắm rõ được quy trình bán hàng cũng như dự trù được nguồn tài chính của bạn.

    Hoàn tất đăng sản phẩm lên Lazada

    • Cách đăng sản phẩm thủ công
    • Cách đăng sản phẩm hàng loạt lên Lazada

    Bước cuối cùng để kích hoạt gian hàng của bạn trên Lazada chính là Tạo sản phẩm.

    Có hai cách chính thức giúp đăng sản phẩm lên Lazada:

    Cách 1: Đăng sản phẩm lên Lazada thủ công

    Bạn có thể truy cập quản trị Lazada Seller Center, ngay trên đầu trang bạn hãy chọn Tạo sản phẩm.

    Tại trang thêm sản phẩm, bạn hãy điền thông tin theo form có sẵn, bao gồm: Tên sản phẩm, Ngành hàng, Thương hiệu, Mẫu mã, Thông tin nổi bật, Ảnh sản phẩm, Khối lượng, Kích thước, Mã SKU và Giá sản phẩm.

    Cách 2: Đăng sản phẩm hàng loạt lên Lazada

    Đối với một số thông tin ở dạng tùy chọn, bạn có thể bỏ trống nhưng nếu bạn có thể cung cấp thật chi tiết thông tin sản phẩm thì khách hàng của bạn càng dễ hình dung và ra quyết định mua hàng.

    Ở bước cuối cùng khi đã hoàn tất phần nhập thông tin, hãy nhớ bấm Lưu lại và Hoàn thành. Trong vòng 24h, sản phẩm của bạn sẽ được phê duyệt và bạn đã có thể bắt đầu kinh doanh trên Lazada.

    Đối với những nhà bán hàng có nhiều mặt hàng thì cách đăng thủ công trên quả thực không phù hợp. Thay vào đó bạn có thể đăng một loạt tất cả sản phẩm của bạn lên Lazada bằng cách tải lên file *.CVS danh sách các sản phẩm dựa trên mẫu Lazada cung cấp.

    Bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể cách đăng sản phẩm hàng loạt cũng như giải thích về các thuật ngữ trong file tải về, giúp bạn dễ dàng làm theo hướng dẫn. Hãy chú ý các phần được tô màu đỏ và đánh dấu sao là các phần thông tin phải có trong Upload Template. Khi đã hoàn tất điền thông tin bạn có thể tải lên danh sách hoàn chỉnh các sản phẩm bạn đang kinh doanh.

    Những câu hỏi thường gặp

    Bán hàng trên Lazada có mất phí không?

    Tại sao Lazada bán hàng rẻ? Có sợ phá giá không?

    Thực tế có rất nhiều nhà bán hàng lo lắng về việc giá các sản phẩm trên Lazada quá rẻ và khó cạnh tranh. Tuy nhiên việc đặt giá sản phẩm phụ thuộc vào quyết định của nhà cung cấp. Không phải tất cả các sản phẩm trên Lazada đều rẻ, và cũng không phải tất cả sản phẩm rẻ thì đều là không tốt. Bạn bán hàng trên sàn thương mại điện tử, giảm thiểu được rất nhiều chi phí vận hành, điều này giúp cho giá sản phẩm bạn bán ra có thể tốt hơn một chút. Đó là lý do chủ yếu khiến mặt bằng chung sản phẩm trên Lazada có thể rẻ hơn thị trường.

    • Hãy để khách hàng đánh giá tốt về sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn, việc này giúp tăng uy tín và thu hút được lượng đông đảo khách hàng trên Lazada ra quyết định mua hàng của bạn
    • Luôn luôn lắng nghe, cám ơn một cách tích cực và ôn hòa với mọi phản hồi của khách hàng dù đó là lời khen hay chê
    • Tăng điểm chất lượng nhà bán hàng bằng cách: đẩy nhanh tốc độ xử lý đơn hàng, hạn chế hủy đơn hàng, hạn chế giao sai, giao thiếu hay vi phạm chất lượng sản phẩm, lấy điểm đánh giá từ khách hàng,… Điều này sẽ giúp shop của bạn được đánh giá tốt và có nhiều lợi thế trong việc bán hàng trực tuyến trên Lazada sau này.
    • Cung cấp thông tin về sản phẩm thật chi tiết để người mua không có bất kì lăn tăn gì khi ra quyết định mua hàng. Bạn có thể lưu ý viết thông tin chuẩn SEO giúp tên sản phẩm của bạn lên top trên Google nữa đó.
    • Ảnh sản phẩm phải là ảnh tự chụp và thật bắt mắt, đủ góc cạnh cần thiết giúp người mua hình dung chính xác về sản phẩm và kéo tương tác khá hiệu quả.
    • Giá sản phẩm không phải tất cả, hãy tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ nữa.
    • Kiểm soát kho hàng và luôn luôn theo dõi các đơn hàng của bạn để tuân thủ việc giao hàng của Lazada.

    Kinh nghiệm kinh doanh trên Lazada hiệu quả

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Bán Hàng Trên Lazada Cho Người Mới Chi Tiết Nhất
  • Cách Trưng Bày Độc Đáo Thu Hút Cho Shop Đồ Lót Nam Nữ
  • Thiết Kế Thi Công Tủ Kệ Trưng Bày Shop Thời Trang Đồ Lót Nữ Benee Quận 3
  • Mở Cửa Hàng Phụ Kiện Điện Thoại Cần Chuẩn Bị Những Gì?
  • Kinh Nghiệm Kinh Doanh Phụ Kiện Điện Thoại Từ A Đến Z Cho Người Mới
  • Ý Tưởng Đặt Tên Cho Website Bán Hàng Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Đặt Tên Sản Phẩm Là Một Yếu Tố Giúp Mercedes
  • Các Hãng Đặt Tên Xe Hơi Như Thế Nào?
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Xem Camera Từ Xa Miễn Phí Qua Tên Miềnhikvision
  • Hướng Dẫn Cách Cài Đặt Xem Camera Qua Mạng Chi Tiết, Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Tạo Tên Miền Ddns Hikvision Camera Giám Sát
  • Tên ngắn gọn- đơn giản- rõ ràng

    Đơn giản ngắn gọn và rõ ràng là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn tên miền cho website của bạn. Đã bao giờ bạn tự hỏi những cái tên như chúng tôi hay shopee.vn…lại được nhiều người biết đến? Bởi chúng ngắn gọn, đơn giản, dễ nhớ và dễ phát âm. Những cái tên dài, khó nhớ, phức tạp sẽ không nhận được thiện cảm của người dùng.

    Ngoài ra, những tên miền ngắn gọn sẽ hiển thị trọn vẹn và phù hợp với kích thước trên tab menu của trình duyệt mà người dùng đang mở.

     

    • Kết hợp với từ ngắn, đồng âm.
    • Sáng tạo từ mới hoặc có thể thay đổi một số từ có sẵn
    • Sử dụng từ mang ý nghĩa cá nhân (Điều này sẽ  giúp người dùng dễ dàng nhận ra bạn)

    Tên miền tạo sự khác biệt với đối thủ

    Cũng giống như việc bạn đi mua sắm nếu cửa hàng nào cũng chỉ một mẫu đồ không có sự khác biệt thì sẽ thế nào. Mỗi website cần có điểm riêng chỉ cửa hàng mình mới có bằng nhiều cách và một trong số đó là tạo sự khác biệt trên tên miền website.

    Bạn nên làm khảo sát người tiêu dùng trên thị trường và nghiên cứu đối thủ trước khi quyết định về việc đặt tên miền. Điều này thật có lợi trong kinh doanh khi “Biết mình biết người trăm trận trăm thắng”. Để từ đó bạn có những lựa chọn phù hợp và tốt nhất.

    Lựa chọn đuôi cho tên miền

    Tên miền thường có 2 phần được ngăn cách với nhau bởi dấu chấm. Trong đó phía trước dấu chấm được gọi là phần tên còn phía sau dấu chấm được gọi là phần mở rộng hay gọi là phần “đuôi”. Ví du: chúng tôi thì “Onter” chính là phần tên còn “.vn” là phần đuôi.

    Đối với các cá nhân, doanh nghiệp ở Việt Nam, việc sử dụng tên miền quốc tế hay tên miền Việt Nam sẽ tùy thuộc vào mục đích hoạt động cũng như phân khúc thị trường, đối với hoạt động kinh doanh bán hàng có các đuôi sử dung phổ biến sau:

    ► .com: Là viết tắt của Commercial (có nghĩa là Thương Mại). Đây là một dạng đuôi được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất cho các cá nhân, công ty kinh doanh bán hàng.

    ► .vn: Là đuôi miền viết tắt được hiểu là Việt Nam.

    Hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay đều đăng ký sử dụng cả đuôi miền .com, .vn để bảo vệ và tránh bị lợi dụng thương hiệu của doanh nghiệp mình.

    Google tên miền

    Khi đã lựa chọn được một tên miền, bạn hãy đặt chúng vào Google để kiểm tra xem tên miền đó đã được sử dụng hay chưa. Đây là một việc làm quan trọng. Bởi nếu không kiểm tra mà đã tiến hành đăng kí với các cơ quan chức năng, bạn có thể bị phạt vì lý do vi phạm bản quyền.

    Ngoài ra việc Google tên website còn hỗ trợ cho các chiến dịch SEO web, gia tăng thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm.

    Thông tin liên hệ

    Công ty Cổ phần Onter

    Mã số doanh nghiệp: 0109272869

    Hotline: 0878169666– 0969918594

    Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mách Bạn Cách Đặt Tên Cho Website Bán Hàng Hiệu Quả Nhất!
  • Những Lưu Ý Khi Đặt Tên Website Bán Hàng Online Của Bạn
  • Các Gợi Ý Về Chọn Tên Domain Cho Website Mới Tạo
  • Cách Chọn Tên Miền Đẹp Và Chuẩn Seo
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Đổi Tên Và Mật Khẩu Wifi Fpt Đúng Cách
  • Cách Đặt Tên Website Bán Hàng Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Wechat Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Tìm Bạn Trên Wechat Để Kinh Doanh Hiệu Quả
  • Weibo Là Gì? Cài Đặt, Tạo Tài Khoản Và Đổi Thành Tiếng Việt
  • Làng Xóm Việt Nam – Viện Nghiên Cứu Phát Triển Phương Đông
  • Đổi Tên Do Cha Mẹ Đặt Tên Quá Xấu
  • 1. Ngắn gọn – đơn giản.

    Đây là yêu cầu tối quan trọng đầu tiên khi lựa chọn tên miền website. Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao các tên website như chúng tôi Facebook.com… lại được nhiều người nhớ đến hay chưa. Đó chính là bởi chúng ngắn gọn, đơn giản, dễ nhớ, dễ phát âm. Khách hàng sẽ có cảm giác khó chịu và không mấy thiện cảm khi tiếp xúc với những website tên quá dài, phức tạp, khó hiểu.

     

    Bên cạnh đó, những tên web ngắn gọn sẽ hiển thị trọn vẹn, phù hợp với kích thước trên tab menu của trình duyệt mà người dùng đang mở.

     

     

    Một số lưu ý mà bạn nên quan tâm để có một tên website đơn giản, ngắn gọn:

    • Kết hợp với từ ngắn, đồng âm.
    • Sáng tạo từ mới hoặc thay đổi một chút những từ có sẵn…
    • Sử dụng từ mang ý nghĩa cá nhân. Điều này sẽ làm nổi bật phong cách của bạn và giúp khách hàng dễ dàng nhận ra bạn hơn trên phương diện cá nhân.

       

    2. Tạo sự khác biệt với đối thủ.

     

     

    3. Nên sử dụng đuôi “.com”.

    Hầu hết người dùng website đều thân thuộc với những tên miền “.com”, đôi khi nhiều người còn có ý nghĩ rằng mọi tên miền đều có đuôi “.com”. Vì thế khi đặt tên website, bạn nên ưu tiên dùng tên miền “.com”. Khi lựa chọn tên miền hãy lên danh sách tên mà bạn muốn đặt, vào trang cung cấp tên miền uy tín và tìm kiếm chúng với đuôi “.com” xem đã có ai mua chưa và đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những tên miền hay với đuôi “.com”.

     

    0

     

     

     

     

     

    có 0 đánh giá

    5

    0 đánh giá

    4

    0 đánh giá

    3

    0 đánh giá

    2

    0 đánh giá

    1

    0 đánh giá

    Gửi đánh giá của bạn

    Thành công

    hello

    Lỗi

    hello

    Chọn đánh giá của bạn

     

    Thông tin liên hệ Thiết kế website tại SIKIDO:

    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO SIÊU KINH DOANH

    Địa chỉ: 213/14 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

    Hotline: 028.6294.1556 – Zalo 0835546839

    Email: [email protected][email protected]

    Website: https://sikido.vn

     

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top Những Tên Hay, Biệt Danh Dễ Thương Cho Người Yêu Lưu Trên Điện Thoại
  • Đặt Tên Cho Con Trai Bằng Tiếng Đức
  • 9+ Cách Đặt Tên Shop Hay Trên Shopee Ấn Tượng Và Thu Hút
  • Cách Đặt Tên Cửa Hàng Theo Phong Thủy Kinh Doanh Phát Tài
  • Đặt Tên Riêng Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Cách Đặt Tên Fanpage Bán Hàng Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Danh Sách 15 Cơ Sở, Công Ty Sản Xuất Mỹ Phẩm Tại Việt Nam
  • Đặt Tên Truyện Sáng Tác Như Thế Nào Cho Tốt?
  • List Truyện Đam Mỹ H Hoàn, Cao H “ngon Từ Thịt Ngọt Từ Xương”
  • Tổng Hợp Tên Game Hay Mới 2022
  • 10 Bài Hát Edm Hay Nhất Để Học Tiếng Anh
  • Thành công của một fanpage bán hàng phụ thuộc nhiều yếu tố như sản phẩm tốt, bài đăng thu hút và cách đặt tên fanpage bán hàng hiệu quả có thể tạo được ấn tượng ban đầu sâu sắc đối với khách hàng.

    Lợi ích khi bạn đặt tên fanpage bán hàng hiệu quả là:

    + Có thể truyền tải ngay lập tức thông tin về shop, cửa hàng…đến người xem 1 cách rõ ràng nhất.

    + Có thể cho thấy đặc điểm nổi trội của sản phẩm

    + Phải khác biệt, không bị nhầm lẫn giữa 1 rừng các fanpage khác, dễ nhớ, càng ngắn càng tốt.

    + Gắn với thương hiệu bạn muốn xây dựng

    + Chứa tên web nếu bạn có một website

    + Tạo ấn tượng ban đầu ngay lúc đặt tên fanpage hiệu quả trên facebook sẽ khiến khách hàng nhớ và sẽ tìm đến bạn nếu có nhu cầu

    4 cách đặt tên fanpage bạn nên tránh

    + Đặt tên theo website: Khi tên fanpage của bạn có tên của một website như chúng tôi hay chúng tôi sẽ tạo cho khách hàng cảm giác ít con người. Những cái tên giống website thường tạo cảm giác thương mại hoá, khiến khách hàng cảm thấy rắc rối và phải trả số tiền cao hơn nếu thương hiệu có website.

    + Tên không chứ thương hiệu hay tên riêng: Đặt một cái tên quá chung chung như quần áo thời trang hay phụ kiện điện thoại thì khách hàng chỉ biết tới mặt hàng đó mà không có dấu ấn gì về thương hiệu riêng của bạn để quay lại.

    Khi khách hàng sử dụng công cụ tìm kiếm trên Facebook sẽ ra một loạt kết quả tương tự trên trang của bạn và điều này không tốt cho đặt tên fanpage trên facebook.

    Ví dụ khi tìm kiếm phụ kiện điện thoại trên Facebook bạn sẽ thấy có nhiều kết quả như sau:

    + Tên chỉ chứa nhãn hiệu hoặc tên riêng

    Nếu tên fanpage chỉ chứa một tên nhãn hiệu hay tên riêng cũng không tốt.

    Ví dụ như những cái tên Siêu ngon thì họ sẽ liên tưởng đến các món ăn ngon chẳn hạn. Nghe có vẽ hấp dẫn và hợp với mặt hàng của bạn nhưng người tìm kiếm sẽ không biết được bạn đang kinh doanh gì và họ sẽ bỏ qua.

    + Sử dụng tiếng Anh: Bạn nên hạn chế sử dụng tiếng Anh vì đa phần khách hàng sử dụng và tìm kiếm trên Facebook tại Việt Nam là người Việt. Vì thế sử dụng tên tiếng Anh có thể làm khách hàng cảm thấy khó chịu và không hiểu hết được tên Fanpage. Có khi họ bỏ qua nếu thấy một tên fanpage bằng tiếng Anh.

    Bí quyết đặt tên Fanpage bán hàng hiệu quả + Quy tắc vàng “Mặt hàng + Tên thương hiệu/tên shop”

    Với cách đặt tên này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm đến trang của mình qua hệ thống tìm kiếm của Facebook và google. Khách hàng cũng dễ dàng nắm bắt thông tin về sản phẩm và thương hiệu của bạn

    Ví dụ: Mỹ phẩm Mocha – Shop Love Top One

    Đây là fanpage bán mỹ phẩm của Mocha có thương hiệu Love Top One

    + Chứa từ miêu tả tích cực của sản phẩm

    Tên thương hiệu + điểm nổi bật về dịch vụ, sản phẩm

    Đây là cách để bạn có thể giới thiệu về tên thương hiệu, sản phẩm và mô tả ngắn gọn nét đặt trưng của sản phẩm.

    Ví dụ: Love Top One – Thiết kế web chuẩn seo

    + Chứa từ khoá có lượng tìm kiếm cao

    Để tên thương hiệu hoặc Fanpage của bạn nằm trong top đầu trong kết quả tìm kiếm thì đặt tên fanpage chuẩn seo rất quan trọng trong cách đặt tên fanpage bán hàng hiệu quả.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Mv Dẫn Đầu Top 100 Bài Hát Âu Mỹ Được Xem Nhiều Nhất
  • Top 100 Nhân Vật Có Sức Hấp Dẫn Nhất Tiểu Thuyết Mạng Trung Quốc
  • Tổng Hợp Đam Mỹ Hay (4)
  • List Đam Mỹ Không Nên Bỏ Qua
  • Tên Facebook Tiếng Nước Ngoài Độc Và Lạ
  • Ý Tưởng Mở Cửa Hàng Bán Rau Quê

    --- Bài mới hơn ---

  • Kinh Nghiệm Mở Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thực Phẩm Sạch Cho Người Mới Kinh Doanh
  • Những Kinh Nghiệm Mở Cửa Hàng Kinh Doanh Rau Sạch Bạn Cần Nhớ
  • Cách Đặt Tên Shop Hay Và Ý Nghĩa
  • 467+ Creative Slime Shop Names ( Video+ Infographic)
  • Về nguồn hàng rau sạch:

    Rau quê là nguồn hàng rất dễ tìm kiếm bạn có thể đến các vườn rau tại các vùng quê (rau và các loại củ, quả) để nhập với số lượng lớn. Cách này khiến bạn không những đảm bảo về chất lượng rau mà còn có được nguồn rau phong phú, đảm bảo an toàn hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể tự trồng các loại rau nếu có diện tích đất rộng rãi.

    Từ đó ngoài việc kinh doanh rau quê, bạn có thể bán hạt giống rau, hay các cây rau con để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng muốn tự tay trồng cũng như chăm sóc rau trong các thùng xốp, chậu xung quanh nhà hay trên sân thượng. cũng từ chính nhu cầu này mà chúng tôi khuyên bạn không nên chỉ kinh doanh duy nhất mặt hàng rau sạch, bạn có thể lựa chọn bán thêm chậu, giống, đất trồng. Hiện nay cũng sản phẩm rất độc đáo mà bạn cần quan tâm khi mở cửa hàng bán rau quê đó là bán những chiếc máy phục vụ cho trồng rau tại nhà: máy trồng rau đồng bộ tại nhà, bộ tưới cây tự động, máy làm giá đỗ… chúng được sản xuất bởi các công ty chuyên cung cấp vật tư nông nghiệp và được nhiều đại lý nhập để cung cấp sỉ và bán lẻ.

    Tuy nhiên dù nhập hàng từ đâu bạn cũng cần phải đảm bảo đó là nguồn hàng an toàn hoặc có các chứng nhận về rau sạch cũng như phải là thương hiệu được khách hàng tin tưởng.

    Về cách thức bán hàng thực phẩm sạch – rau sạch:

    Bạn cũng có thể kết hợp mở cửa hàng với việc kinh doanh online, đầu tư dịch vụ giao hàng tận nơi để khách hàng đáp ứng được nhu cầu một cách tối đa. Việc bán hàng ban đầu tạo niềm tin cho khách hàng rằng sản phẩm của bạn là rau quê, rau sạch không hề dễ dàng vì yếu tố cạnh tranh của thị trường cũng như những dư âm của những vụ mât an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay khiến bạn gặp phải rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên đừng nản chí, chỉ cần bạn là người kinh doanh có tâm chúng tôi tin chắc cửa hàng rau quê của bạn sẽ có được thương hiệu riêng của mình.

    Về cách bảo quản và bày bán sản phẩm

    Tất cả sản phẩm rau bạn nên đóng gói bằng túi nilon đóng kín. Trên bao bì bạn cung cấp những thông tin sau cho người tiêu dùng

    Bạn có thể mời cán bộ của Chi cục bảo vệ thực vật Hà Nội, tổ chức bảo vệ người tiêu dùng tới kiểm tra chất lượng vào những lúc đông khách, đồng thời thông báo công khai kết quả ngay tại chỗ và trên bản tin của xã, phường từ đó uy tín của bạn sẽ nhanh chóng được xây dựng, giúp cho việc kinh doanh rau quả sạch thuận lợi hơn.

    Về cách bày bán rau, bạn cũng có thể lựa chọn các cách thức sau:

    • Bày bán rau trên hệ thống giá đựng ba tầng được phân loại rõ ràng để người tiêu dùng dễ tìm, dễ lựa chọn.
    • Hệ thống các dàn đựng rau có thể được xếp theo hình chữ U, nhìn từ ngoài vào, ở giữa bày bán các loại rau củ, rau thơm, rau sống…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mở Cửa Hàng Xăm Thành Công 100%
  • Kinh Nghiệm Bày Hàng Cho Các Shop Phụ Kiện Điện Thoại
  • Gợi Ý Các Cách Đặt Tên Tiệm Nail Hay, Ý Nghĩa Và Ấn Tượng
  • Bật Luôn Công Tắc Gật Đầu Với Tips Đặt Tên Cho Tiệm Nails Chuẩn Đét
  • Mở Cửa Hàng Tiện Lợi 24H
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100