5 Cách Đặt Tên Cho Sự Kiện Của Bạn – Cộng Đồng Tổ Chức Sự Kiện

--- Bài mới hơn ---

  • 100 Từ Vựng Facebook Trong Tiếng Nhật Bạn Đã Biết Chưa?
  • Đặt Tên Fanpage Bán Mỹ Phẩm Hay Và Ý Nghĩa Cho Người Kinh Doanh Online
  • Cách Đặt Tên Shop Mỹ Phẩm Hay Và Fanpage Ấn Tượng
  • Cách Đặt Tên Shop
  • Tên Shop Mỹ Phẩm Hay Và Ý Nghĩa Nhất Mà Bạn Cần Biết
  • 1. Nghiên cứu những gì đã có

    Xem lại các sự kiện phổ biến trên thị trường. Nếu như không tìm được tên ưng ý thì việc tìm kiếm trên mạng sẽ mang lại cho bạn những đề xuất các tên tương tự có thể đem lại nhiều ý tưởng hơn. Ngoài ra, khi bạn tìm kiếm tên bạn đã chọn trên Google, bạn có thể biết liệu có tên nào đã được xếp hạng với từ khóa tương tự như tên này hay không. Dù sao thì càng ít cạnh tranh về SEO thì càng tốt hơn.

    2. Cân nhắc sử dụng các từ khóa về văn hóa hoặc chuyên ngành

    Nếu bạn muốn làm điều gì thì hãy nói nó ra. Việc bạn thêm từ ngữ chuyên ngành vào tên của sự kiện, khách hàng sẽ thấy rằng bạn đã tìm hiểu kỹ về sản phẩm, thương hiệu của họ; bạn hiểu họ nói về vấn đề gì, bất kể bạn có bao nhiêu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

    3. Hãy dùng tên thật đơn giản và dễ hiểu

    Bạn không cần phải có cái tên thật độc đáo, khác lạ; một cái tên rõ ràng và chính xác không phải là một điều tệ đối với sự kiện. Với “Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập tổng công ty Viglacera (1974 – 2022)”, tên của nó đã phần nào thể hiện rõ nội dung của sự kiện này, là một buổi lễ chúc mừng kỷ niệm ngày thành lập của công ty năm 1974, và sự kiện chúc mừng này được diễn ra vào năm 2022. 

    4. Tự do liên kết từ ngữ

    Đơn giản bạn chỉ cần lấy thông tin cơ bản nhất về sự kiện và suy nghĩ về một số điều mà bạn nghĩ về nó, khi đã loại bỏ một vài bước. Ví dụ với tên sự kiện “Chân dung kế toán trưởng thực thụ” thì thông tin cơ bản mà sự kiện này đém lại chính là giúp khách tham dự có thể lắng nghe những chia sẻ về nghề kế toán, giúp họ bỏ túi những bí kíp kinh nghiệm thực tế từ các anh chị đi trước về nghề này.

    5. Sử dụng từ ngữ khéo léo

    Bạn có thể sử dụng cách chơi chữ giúp tên sự kiện hay và dễ nhớ hơn. Hay nếu tên bạn muốn đã được sử dụng thì việc dùng những từ đồng nghĩa với từ mà bạn đã nghĩ ra giúp cho tên sự kiện của bạn độc đáo, mới lạ hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 6 Cách Đặt Tên Công Ty Nội Thất, Kiến Trúc Hợp Phong Thủy Dễ Nhớ
  • Quan Điểm Trong Việc Đặt Tên Cho Chó Rottweiler
  • Bạn Nên Đặt Tên Gì Cho Chú Rottweiler Của Mình
  • Cách Gọi Chihuahua. Biệt Danh Cho Bé Trai Và Bé Gái
  • Tên Tiếng Nhật Cho Mèo Và Có Thú Nuôi
  • Tìm Kiếm Ý Tưởng Cho Một Sự Kiện

    --- Bài mới hơn ---

  • Tổng Hợp 99+ Tên Fb Hay, Ngầu, Chất Cho Nam Và Nữ
  • Đặt Tên Free Fire Hay 2022
  • 7 Cách Đặt Tên Fanpage Hay Hấp Dẫn 2022
  • Bật Mí Đặt Tên Fanpage Facebook Giúp Kinh Doanh Hiệu Quả
  • ▷ Cách Đặt Tên Cho Cửa Hàng Ý Nghĩa & Những Sai Lầm Cần Tránh
  • Làm gì để tìm kiếm ý tưởng cho một sự kiện?

    Ý tưởng bắt nguồn từ đâu

    Để có ý tưởng tốt cho Event, điều tiên quyết là phải có cảm hứng mới có thể phát sinh được những ý tưởng thăng hoa. Event càng “thoáng” về ngân sách, càng đặt cao yếu tố ấn tượng, thẩm mỹ… thì càng có đất dụng võ cho những người làm creative. Tuy nhiên có một thực tế là những Event như thế không nhiều, chỉ chiếm chưa tới 10% trong số các Event lớn nhỏ tại Việt Nam. Chính vì vậy, nhiều người làm công việc sáng tạo thường bị níu chân bởi những proposal với những xoàng xĩnh dành cho những Event thiên về việc thực hiện, không đòi hỏi sáng tạo bay bổng. Về lâu về dài, người làm creative bị bào mòn dần, họ vị bó hẹp trong cái khuôn mang tên “giới hạn ngân sách”. Người làm creative tốt nhất không nên can dự sâu vào việc viết các proposal mang tính thực thi (execution), hãy làm đúng chức phận của mình: sáng tạo ý tưởng.

    Mọi người cho rằng quá trình brainstorm (động não) với sự tham gia của nhiều người sẽ mang lại nhiều ý tưởng hữu ích, tuy nhiên cũng có nhiều người cảm thấy thoải mái hơn khi phải ngồi suy nghĩ ý tưởng một mình. Có người thích suy nghĩ ý tưởng ở nhà, có người thích ra quán cafe, công viên, lại có người nhất định phải ngồi tại văn phòng mới nghĩ ra được ý tưởng. Nhiều người chỉ suy nghĩ được ý tưởng khi chúng ta cho họ thời gian rộng rãi, nhiều người lại chỉ làm việc hiệu quả khi có sức ép về thời gian và tiến độ. Làm thế nào để suy nghĩ được ý tưởng cho Even một cách tốt nhất là tùy ý thích và cảm giác của bạn, miễn là bạn thấy thoải mái để suy nghĩ ý tưởng nhất, chứ không cần thiết phải “làm theo những gì người khác thường làm”.

    Sử dụng Mindmap là cách tốt để sáng tạo ý tưởng cho sự kiện

    Những chuyến đi du lịch, những lần tham dự Event của các công ty khác tổ chức cũng có thể giúp bạn nảy sinh nhiều ý tưởng mới lạ. Có người nói vui “90% ý tưởng là do ăn cắp và xào nấu lại mà thành”. Từ những ý tưởng cóp nhặt được, bạn có thể “phăng” ra được rất nhiều ý tưởng cho riêng mình.

    Đừng bỏ qua những điều nhỏ nhặt trong thực tế vì chính nó sẽ khơi gợi những ý tưởng mới cho chúng ta. Kiến trúc lạ mắt của một căn nhà có thể làm bạn nảy sinh ý tưởng mới về tạo hình sân khấu, hình ảnh gây ấn tượng trong một bức tranh có thể làm nên một concept của chương trình, một nét văn hóa đặc sắc nào đó có thể gợi cho bạn ý tưởng về trang phục của PG… Người viết cũng hay sưu tầm những hình ảnh đặc sắc, có thể là hình những đồ vật xếp bằng giấy, nghệ thuật vẽ chân dung bằng bình xịt sơn, một núi bánh kẹo khổng lồ…, và coi đó như những gợi ý tốt cho mình khi suy nghĩ những ý tưởng độc đáo, đặc sắc cho Event.  Chị Tâm Phan – một Event Manager thành công chia sẻ một bí quyết để có thể đưa ra những ý tưởng tốt là luyện cho mình phản xạ ngầm phân tích những “Action behind the scenes” khi xem một bộ phim, một chương trình live show, một hoạt động promotion ở siêu thị… và luôn đặt câu hỏi: nếu là mình thì mình sẽ làm gì để nó hấp dẫn hơn, thành công hơn. Đôi khi, nguồn cảm hứng đến từ ngay xung quanh ta là vậy.

    Người làm nghề sáng tạo cũng nên đầu tư tìm hiểu về văn hóa, lịch sử để chuẩn bị cho mình một phông nền kiến thức đủ vững vàng để thể hiện “cho tới” những ý tưởng trong Event. Đã có trường hợp trong một Event giới thiệu sản phẩm, người tổ chức tôn vinh văn hóa Mỹ Latin nhưng lại cho các vũ công nhảy điệu Valse, nếu người có am hiểu chút ít về khiêu vũ sẽ biết điệu Valse (Waltz) bắt nguồn từ châu Âu, nếu vũ công nhảy điệu Rumba, Chachacha, Samba… thì sẽ mang hơi thở Latin rất rõ rệt. Sự phô bày trí tuệ kiểu “nửa mùa” như vậy sẽ làm cho Event bớt đẹp trong con mắt những người tham dự có am hiểu.

    Hạn chế copy và paste

    Khi một người làm creative đầu tư nhiều tâm huyết vào một proposal nào đó, họ thường có xu hướng tiếc nuối khi proposal không thắng thầu (mà đây là chuyện thường gặp khi các Event Agency tham gia bidding). Vì vậy họ thường “tái sử dụng” các ý tưởng đó vào các Event tương tự về sau. Việc này góp phần làm bào mòn sự sáng tạo và chây ì nỗ lực của họ, đó là điều thường gặp ở nhiều người làm sáng tạo sau một thời gian làm việc ở Event Agency.

    Phúc, một thành viên trên diễn đàn F-Event chia sẻ lại kinh nghiệm của mình: “Trước đây mình từng làm event executive của một ngân hàng – một lĩnh vực e ngại sự sáng tạo nhất. Bao nhiêu là ý tưởng đưa lên đều bị sếp khất lần, bảo rằng để coi ngân hàng khác có làm thì mình hãy làm. Thế là mình quyết định chuyển việc qua một môi trường mới với một vị sếp khuyến khích sáng tạo, nnhưng sau một thời gian mình lại cứ xào nấu lại những ý tưởng cũ, và anh sếp cũng thấy được vấn đề của mình. Một hôm anh giao cho làm ý tưởng cho một sự kiện trong sinh viên, nhưng anh kêu mình cầm một tờ giấy và đi ra quán cafe, trong một ngày phải viết ra ý tưởng cho sự kiện. Quả thật là có hiệu quả, viết được hẳn một ý tưởng không giống những cái cũ. Và từ đó mình thấy, vấn đề là chúng ta hay bị hồi nhớ về những sự kiện cũ, từ những proposal có sẵn trong máy tính nên bị định hướng suy nghĩ. Hãy bỏ hết tất cả, trong tay chỉ có một cây bút và tờ giấy trắng để sáng tạo mà thôi”. Qua đó, chúng ta thấy rằng, để nghĩ được những ý tưởng thực sự mới mẻ, và không bào mòn chính con người mình, hãy hạn chế thói quen copy và paste.

    Khoảng cách từ ý tưởng đến thực tế

    Một thực tế cần phải nhìn nhận là nhiều ý tưởng rất bay bổng, thăng hoa nhưng lại không hoặc rất khó thực hiện trong thực tế, điều này thường gặp ở những sinh viên mới ra trường hoặc những người chưa có nhiều kinh nghiệm với ngành Event. Nên nhớ rằng con diều nào dù bay cao đến đâu thì vẫn phải gắn với mặt đất bằng một sợi dây. Nếu ý tưởng bạn đưa ra có hay, có tốt đến mấy nhưng không mang tính khả thi, quá tốn kém không cần thiết hoặc không đáp ứng được những mong muốn, dự định của khách hàng, của công ty… thì nó cũng sớm trở nên vô dụng.

    Người làm creative nên tham dự nhiều Event để học hỏi, quan sát nhằm có những ý tưởng mang tính thực tế cao, ngoài ra cần phải nắm bắt những ý muốn, kỳ vọng của người muốn làm Event  để tránh tình trạng trống đánh xuôi kèn thổi ngược. Một người hay phản biện những ý tưởng sáng tạo của bạn là một “Idea-killer”, nhưng họ cũng có vai trò tốt trong việc nắm chân bạn để bạn khỏi bay lên quá cao so với mặt đất.

    Nguồn: Event Channel

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp Slogan Team Building Hay Ý Nghĩa Nhất 2022
  • Vì Sao Phải Đặt Tên “tây” Cho Dự Án Bđs?
  • Trào Lưu “Tây Hóa” Các Dự Án Bất Động Sản: Sính Ngoại Liệu Có Hay?
  • Triết Lý Lạ Về Cách Đặt Tên Dự Án Bđs Của Ceo Mbland Holdings
  • Tên Tiếng Anh Hay Và Ý Nghĩa Cho Nam – Paris English
  • Các Công Việc Trong Nghề Tổ Chức Sự Kiện

    --- Bài mới hơn ---

  • Tổng Hợp 999+ Tên Hay Cho Free Fire Kí Tự Đặc Biệt Đẹp, Hay, Chất , 2022
  • 1001 Kí Tự Đặc Biệt Free Fire 2022 Đặt Tên
  • 6 Cách Đặt Tên Fanpage Hay Hấp Dẫn Nhất 2022
  • Bí Quyết Đặt Tên Fanpage Facebook Tối Ưu Và Cách Chăm Fanpage 2022
  • Bí Quyết Đặt Tên Fanpage Hiệu Quả Trên Facebook
  • Dù mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam trong một vài năm gần đây nhưng tổ chức sự kiện lại có một sự phát triển nhanh chóng. Nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng tăng cao nên cơ hội việc làm trong nghề này cũng được mở rộng. Người làm trong ngành nghề này có thể ứng tuyển ở nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn.

    Theo những người làm về marketing, event là một công cụ below-the-line hữu ích giúp thương hiệu “giao tiếp” với những khách hàng mục tiêu một cách chuẩn xác và ấn tượng nhất.

    Các hình thức của Event ngày càng trở nên đa dạng. Một vài loại hình Event mà ta có thể dễ dàng thấy như:

    *Activation Event:

    *Public Event:

    *Entertainment events (Sự kiện giải trí)

    *Festive events

    *Trade Marketing

    * Trong sự kiện: Tổ chức sự kiện theo kế hoạch đã lập ra.

    • Nghiên cứu thương hiệu để xác định đối tượng mà sự kiện hướng tới.
    • Khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện.
    • Đề ra ý tưởng cho sự kiện.
    • Lập kế hoạch triển khai và dự trù kinh phí.
    • Chuẩn bị logistic, nhân sự và các yếu tố kỹ thuật để thực hiện chương trình.
    • Chuẩn bị các phương án dự phòng.

    * Sau sự kiện: tổng kết và tiến hành các hoạt động hậu kỳ khác giúp kéo dài hiệu ứng của sự kiện đó.

    4. Các vị trí công việc trong nghề tổ chức sự kiện

    Công việc của ngành tổ chức sự kiện rất nhiều. Do vậy chúng sẽ được phân chia thành nhiều công việc ở từng vị trí khác nhau. Các vị trí sẽ phối hợp nhịp nhàng với nhau để hoàn thành sự kiện.

    Trong một ekip chạy sự kiện, đạo diễn sẽ là người có vị trí cao nhất. Đạo diễn sự kiện được chia ra phụ trách từng mảng riêng như: đạo diễn sân khấu, đạo diễn âm nhạc, đạo diễn kịch bản, đạo diễn ánh sáng. Đạo diễn có nhiệm vụ lên ý tưởng, thực hiện và đảm bảo các nhiệm vụ tương tự. sự kiện: 20.000.000 VNĐ – 50.000.000 VNĐ hoặc có thể cao hơn rất nhiều.

    Điều phối viên thường phải hoạt động rất nhiều trong khi sự kiện diễn ra. Những khu vực điều phối viên hoạt động nhiều nhất đó là khu vực bàn điều khiển, cánh gà sân khấu. Đôi khi điều phối viên cũng phải xuất hiện ở bàn đón khách để hỗ trợ tiếp tân. Thông thường, trọng sự kiên chúng ta hay thấy điều phối viên mặc trang phục màu đen.

    Điều phối viên có trách nhiệm đảm bảo sự kiện hoạt động trơn tru, bằng cách điều phối nhân sự, âm thanh, ánh sáng. Những điều phối viên sự kiện thường có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.

    Mức lương theo sự kiện từ 1.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ tùy vị trí phụ trách và quy mô sự kiện. Tuy nhiên, điều phối viên sẽ có mức lương trung bình khoảng 3.000.000 VNĐ/sự kiện hoặc nhận lương cứng theo tháng là 10 triệu đồng/tháng.

    Sale event là người tư vấn cho khách hàng những thiết bị địa điểm và ý tưởng cho sự kiện. Công việc này đòi hỏi nhân viên phải có ngoại hình và sự khéo léo để thuyết phục khách hàng. Ngoài ra mối quan hệ và kinh nghiệm cá nhân cũng là yếu tố để sale sự kiện có thể hoàn thành tốt công việc của mình.

    Nếu thuyết phục được nhiều khách hàng, nhân viên sale sự kiện sẽ nhận được một mức lương rất lớn. Mức lương cho nhân viên sale chủ yếu từ 10.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ (bao gồm cả lương cứng và doanh số). Nếu bạn làm ở vị trí cao hơn như trưởng phòng kinh doanh của công ty sự kiện thì mức thu nhập một tháng khoảng 50.000.000 VNĐ đến 80.000.000 VNĐ.

    Thực hiện nhiệm vụ thiết kế các ấn phẩm, quà tặng, card, portfolio, hồ sơ năng lực hỗ trợ đấu thầu sự kiện, backdrop, banner, standee. Mức lương thiết kế 2D thường từ 8.000.000 VNĐ đến 12.000.000 VNĐ. Nếu làm tốt, bạn có thể nhận được mức lương từ 20.000.000 VNĐ đến 30.000.000 VNĐ/tháng.

    Dựng 3D sân khấu, 3D toàn bộ chương trình sự kiện. Người thiết kế đồ họa 3D, đóng vai trò quyết định trong việc chốt sale, nhận dự án. thường từ 15.000.000 VNĐ đến 30.000.000 VNĐ/tháng. Mức lương của designer 3D

    Hỗ trợ những đầu việc không có người làm như cài mic cho ca sĩ, chỉ đường, bê đồ, dán sticker. Công việc helper sự kiện phù hợp cho sinh viên, thực tập sinh, PG, PB . Mức lương của helper thường là 500.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ cho một sự kiện.

    Là người chịu trách nhiệm điều khiển âm thanh, ánh sáng cho sự kiện. Tuy nhiên, thường thì công việc này sẽ do điều phối viên phụ trách. Trường hợp ekip sự kiện thiếu nhân sự thì mới cần sử dụng đến nhân sự bên ngoài. Mức lương cho người phụ trách âm thanh, ánh sáng từ 1.000.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ/ 1 sự kiện.

    5. Tổ chức sự kiện (event) học ngành gì? Thi khối nào?

    Tổ chức sự kiện là một ngành học mới thi theo khối A, A1, D và C với tên gọi là ngành nghề: quản trị sự kiện và lễ hội hay đạo diễn sự kiện… Đây l à một ngành học khá mới được áp dụng dạy học tại một số trường như:

    Ngoài ra cũng có một số ngành của các trường đại học đào tạo có bổ sung kiến thức của nghề tổ chức sự kiện như:

    • Đại học Kinh Tế Đà Nẵng
    • Khoa PR – Quan hệ công chúng và truyền thông tại trường Đại học Dân lập Văn Lang…
    • Bộ môn tổ chức sự kiện, chuyên ngành quản trị khách sạn của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG Hà Nội.

    • Ngành Báo chí của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn (ĐHQG Hà Nội và chúng tôi
    • Ngành quan hệ công chúng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG Hà Nội.
    • Ngành Quan hệ công chúng của trường Đại học Văn Lang
    • Khoa du lịch của Đại học Văn hóa….

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Lên Ý Tưởng Tổ Chức Sự Kiện
  • 10 Cách Đặt Tên Hay Và Ấn Tượng
  • Gợi Ý Tên Chương Trình Team Building Hay Dành Cho Doanh Nghiệp
  • Tên Lê Chí Dũng Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?
  • Tên Dung Có Ý Nghĩa Gì?
  • Thành Lập Công Ty Tổ Chức Sự Kiện

    --- Bài mới hơn ---

  • Dịch Vụ Thành Lập Doanh Nghiệp, Công Ty Tại Bình Dương, Đồng Nai, Tp Hồ Chí Minh Chuyên Nghiệp, Cực Rẻ Tại Thắng Lợi
  • Bảng Kí Tự Đặc Biệt Fifa Đẹp Nhất – Độc Nhất 2022
  • 2 Cách Đổi Tên Facebook Kí Tự Đặc Biệt Trên Điện Thoại Đơn Giản
  • Kí Tự Đặc Biệt Mặt Quỷ Trong Game Ff╰‿╯(• ̀ᴗ • ́)
  • Tên Game Hay ❤️ Kí Tự Đặc Biệt Mặt Quỷ
  • Công ty tổ chức sự kiện là gì? Thành lập công ty tổ chức sự kiện như thế nào? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu thành lập công ty tổ chức sự kiện.

    Cơ sở pháp lý

    – Luật doanh nghiệp 2014

    – Nghị định 78/2015/NĐ-CP

    Tổ chức sự kiện là gì?

    Điều kiện để thành lập công ty tổ chức sự kiện

    Loại hình doanh nghiệp

    – Khách hàng có thể lựa chọn một trong các loại hình doanh nghiệp được quy định trong luật doanh nghiệp như: Công ty TNHH một thành viên, công ty TNHH hai thành viên trở lên, Công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân, Công ty hợp danh.

    Ngành nghề của công ty tổ chức sự kiện

    – Tổ chức sự kiện hiện là ngành nghề pháp luật không cấm và không có điều kiện khi đăng ký kinh doanh. Do đó, bạn có thể đăng ký các ngành nghề sau để kinh doanh:

    STT

    TÊN NGÀNH NGHỀ

    MÃ NGÀNH

    1

    Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại

    8230

    2

    7310

    3

    9321

    4

    Hoạt động sáng tác, nghệ thuật và giải trí

    9000

     

    Vốn điều lệ

    Thành lập công ty tổ chức sự kiện thì pháp luật không quy định về mức vốn tối thiểu cũng như tối đa. Do đó bạn có thể tùy ý lựa chọn mức vốn phù hợp với quy mô kinh doanh mà bạn dự kiến thực hiện.

    Tên công ty

    – Tên doanh nghiệp được cấu thành từ hai thành tố: loại hình doanh nghiệp và tên doanh nghiệp

    – Không được đặt tên doanh nghiệp trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp khác đã đăng ký trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc, trừ những doanh nghiệp đã giải thể hoặc phá sản; không được sử dụng tên thương mại, nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý của tổ chức, cá nhân đã được bảo hộ để cấu thành tên riêng của doanh nghiệp; không được sử dụng tên cơ quan nhà nước, đơn vị vũ trang nhân dân, tên của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội

    Trụ sở chính

    – Trụ sở chính của doanh nghiệp phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương;

    – Không đặt địa chỉ trụ sở công ty không đúng chức năng hoạt động sản xuất kinh doanh như Căn hộ chung cư có mục đích để ở; Nhà tập thể có diện tích sử dụng chung; Trên diện tích đất đang quy hoạch hay đất không đúng mục đích sử dụng như đất rừng, đất nông nghiệp… (khi thành lập công ty nên chọn địa chỉ đặt trụ sở ổn định, lâu dài tránh trường hợp phải thay đổi địa chỉ trụ sở nhiều lần gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty)

    Người đại diện theo pháp luật

    – Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp là cá nhân đại diện cho doanh nghiệp thực hiện các quyền và nghĩa vụ phát sinh từ giao dịch của doanh nghiệp.

    – Doanh nghiệp có thể có một hoặc nhiều người đại diện theo pháp luật

    Thủ tục thành lập công ty 

    Bước 1: Chuẩn bị bộ hồ sơ thành lập công ty

    Bước 2: Nộp hồ sơ lên phòng đăng ký kinh doanh- Sở kế hoạch đầu tư.

    Trong Thời gian: 03 ngày làm việc (kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp lệ) Phòng đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp. Trường hợp từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì phải thông báo bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

    Bước 3: Nhận kết quả đăng ký thành lập công ty

    Bước 5: Khắc con dấu tròn của doanh nghiệp

    Bước 6: Thông báo mẫu con dấu với cơ quan đăng ký kinh doanh

    Thành phần hồ sơ

    – Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp 

    –  Điều lệ công ty (có đầy đủ chữ ký của người tham gia thành lập doanh nghiệp);

    – Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau đây:

    + Một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của chủ sở hữu công ty đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là cá nhân;

    + Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ tương đương khác, Điều lệ hoặc tài liệu tương đương khác của chủ sở hữu công ty đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là tổ chức (trừ trường hợp chủ sở hữu công ty là Nhà nước);

    + Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành.

    – Văn bản ủy quyền của chủ sở hữu cho người được ủy quyền đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là tổ chức.

    Thẩm quyền

    – Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch đầu tư tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi công ty dự định đặt trụ sở

    Thời gian

    Từ 03 – 05 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ

    Khách hàng cần cung cấp 

    - Thông tin về doanh nghiệp: tên, trụ sở chính, vốn điều lệ, người đại diện theo pháp luật

    Công việc của chúng tôi

    – Soạn thảo hồ sơ hoàn chỉnh 

    – Thay mặt quý khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước

    – Nhận kết quả và bàn giao cho quý khách hàng

    Liên hệ với chúng tôi

    Hotline: 098.9869.523

    Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đặt Tên Công Ty, Tên Sản Phẩm, Tên Miền, Trùng Nhau
  • Thành Lập Công Ty Rau Sạch Thành Công 100% [Chi Tiết Từ A
  • Có Được Đặt Tên Công Ty Có Từ “Tập Đoàn” Hay Không ?
  • Công Ty Việt Luật Chuyên Thành Lập Công Ty
  • Dịch Vụ Đăng Ký Tên Công Ty Có Cụm Từ “Tập Đoàn”
  • Hướng Dẫn Lên Ý Tưởng Tổ Chức Sự Kiện

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Công Việc Trong Nghề Tổ Chức Sự Kiện
  • Tổng Hợp 999+ Tên Hay Cho Free Fire Kí Tự Đặc Biệt Đẹp, Hay, Chất , 2022
  • 1001 Kí Tự Đặc Biệt Free Fire 2022 Đặt Tên
  • 6 Cách Đặt Tên Fanpage Hay Hấp Dẫn Nhất 2022
  • Bí Quyết Đặt Tên Fanpage Facebook Tối Ưu Và Cách Chăm Fanpage 2022
  • Hình thành ý tưởng sự kiện bằng sự nỗ lực động não cá nhân

    • Công cụ hữu ích để mỗi nhà tổ chức sự kiện sáng tạo ý tưởng sự kiện là mô hình 5Ws. 5Ws là tập hợp gồm 5 câu hỏi quan trọng, được viết bằng tiếng Anh ( chữ cái đầu tiên W), cần phải trả lời để thiết kế ý tưởng sự kiện là Why, Who, When, Where và What:
    • Why: Tại sao sự kiện được tổ chức?

    Phải có những lý do thuyết phục để xác nhận tầm quan trọng và khả năng tồn tại của việc tổ chức sự kiện. Trả lời câu hỏi này chính là việc xác định loại hình sự kiện được tổ chức, có thể là để nâng cao sự hiểu biết về văn hóa cộng đồng hay nâng cao hình ảnh thương hiệu công ty/ điểm đến; để tăng doanh thu của công ty; để thúc đẩy một chương trình cộng đồng; đánh dấu một sự kiện lịch sử, ngày lễ quốc gia hoặc địa phương; để tạo ra một sự kiện thể thao mang tính cạnh tranh, hoặc sự kiện thể thao quần chúng; để thu hút nhiều hơn số lượng khách đến thăm, gia tăng thời gian lưu lại và sự chi tiêu của khách ở thành phố/ khu vực; để ra mắt một sản phẩm mới.

      Làm rõ lý do tổ chức sự kiện chính là xác định mục tiêu sự kiện. Nhiệm vụ này cần được tiến hành ngay khi bắt đầu lập kế hoạch sự kiện. Bởi vì, nó cung cấp cho nhà tổ chức sự kiện các hướng nên tiếp tục để hoàn thành mục tiêu. Tổ chức một sự kiện mà không có mục tiêu rõ ràng là một lãng phí rất lớn về thời gian và nguồn lực

    When: Sự kiện sẽ diễn ra khi nào?

      Có đủ thời gian để nghiên cứu và lên kế hoạch sự kiện không? Việc xác định thời gian có phù hợp với nhu cầu khán giả không? Thời gian lựa chọn có bị trùng với những sự kiện khác không? thời tiết trong thời gian tổ chức sự kiện như thế nào? Đặc biệt, các sự kiện tổ chức ngoài trời, nếu ngày dự kiến tổ chức có mưa bão sẽ là thảm họa. Vì thế, cần phải cập nhật thông tin về thời tiết vào ngày diễn ra sự kiện và chuẩn bị những phương án dự phòng phù hợp.

    Where: Sự kiện được tổ chức ở đâu?

      Sự chọn lựa địa điểm tổ chức sự kiện và địa điểm thiết kế sân khấu phải cân bằng tốt nhất giữa nhu cầu của chủ sự kiện, sự tiện lợi cho khán giản, sự dễ dàng đi đến được và chi phí. Thông thường, ấn tượng của khách về điểm đến/ doanh nghiệp/ cá nhân phụ thuộc rất nhiều vào bầu không khí sự kiện. Do đó, tùy theo mục đích, nhà tổ chức cần lựa chọn địa điểm phù hợp để thỏa mãn các tiêu chí mang lại thành công cho chương trình.

    What: Tất cả những gì cần phải làm cho sự kiện.

    • Trước hết, cần phải đặt tên sự kiện. Tên sự kiện có vai trò quan trọng đối với sự kiện, đó là yếu tố để nhận biết và để nhớ về sự kiện. Có thể đặt tên cho sự kiện theo nhiều cách: tên gắn với mục đích, tên gắn với địa danh, tên gắn với nội dung, tên gắn với thời gian, tên gắn kết các hỗn hợp trên. Nhà tổ chức sự kiện cần cân nhắc các vấn đề sau khi đặt tên sự kiện:
    • Có thể phân biệt được với sự kiện khác không?
    • Có sức lôi cuốn không?
    • Có dễ nhớ không?
    • Có thích hợp không
    • Có thể sử dụng lại được không?
    • Nhấn mạnh rằng, một nhiệm vụ rất quan trọng trong giai đoạn sáng tạo ý tưởng về sự kiện phải phát hiện ra được những nhân tố và nguồn lực đặc trưng mà nó có thể làm cho sự kiện trở nên độc đáo.
    • Ý tưởng sự kiện là sáng tạo, đó là những dòng suy nghĩ trong não bộ chúng ta có tính trừu tượng và tính” vụt sáng”, nên nó phải được hữu hình hóa trên giấy. Trước hết, đó là một bản phác thảo ý tưởng sự kiện, được thực hiện bằng kỹ thuật sơ đồ tư duy Mindmap. Công cụ này giúp nhà tổ chức sự kiện sắp xếp hiệu quả và có cấu trúc hơn cho những ý tưởng về sự kiện.

    Phát triển ý tưởng sự kiện thông qua trao đổi nhóm

    --- Bài cũ hơn ---

  • 10 Cách Đặt Tên Hay Và Ấn Tượng
  • Gợi Ý Tên Chương Trình Team Building Hay Dành Cho Doanh Nghiệp
  • Tên Lê Chí Dũng Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?
  • Tên Dung Có Ý Nghĩa Gì?
  • Tên Đệm Cho Tên Dũng Hay, Mạnh Mẽ, Nhiều Ý Nghĩa Cho Bé Trai
  • Hướng Dẫn Tham Gia Sự Kiện Tết Canh Tý 2022 Avatar Musik

    --- Bài mới hơn ---

  • Tên Cặp Đôi Đẹp Trong Game Hay Nhất
  • 1️⃣【 Cho Acc Ninja School Miễn Phí Tại Đây 】™️ Caothugame.net
  • Top 10 Game Bắn Súng Hay Cho Ios 2022
  • Top 44 Game Bắn Súng Offline Hay Cho Pc Miễn Phí Cấu Hình Nhẹ Đến Cao
  • Top Game Bắn Súng Offline Online Hay Cho Pc
  • Để chào mừng một mùa xuân mới, Avatar Musik mang đến cho người chơi một số nội dung và sự kiên mới, hoạt động Tết Canh Tý 2022 khiến thành phố âm nhạc Avatar Musik trở lên sôi động, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

    Game vũ đạo âm nhạc trên các hệ điều hành

    Hướng dẫn tham gia sự kiện Tết Canh Tý 2022 Avatar Musik 1. Thời gian diễn ra sự kiện Tết Canh Tý 2022 Avatar Musik

    – Chuỗi sự kiện bắt đầu từ ngày 14/01 cho đến hết ngày 05/02.

    2. Cách tham gia và nhận thưởng Event Tết Canh Tý 2022 Avatar Musik

    Để tham gia các sự kiện thì bạn cần phải khởi động game trên thiệt bị động hoặc trình giả lập Android trên máy tính, tiến hành đăng nhập Avatar Musik như bình thường.

    – Link tải phiên bản Android: Avatar Musik cho Android

    – Link tải phiên bản iOS: Avatar Musik cho iPhone

    A) Ghép chữ đoán Xuân

    – Tham gia nhảy ở mọi chế độ chơi game bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 4 Mảnh ghép chữ HAPPY, NEW, YEAR 2020. Đồng thời bạn cũng phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

    + Nhảy Đơn: Ván có 2 người trở lên và số điểm cuối ván phải trên 150.000 điểm.

    + Nhảy Đôi: Ván có 2 cặp trở lên và tổng số điểm cuối ván phải trên 300.000 điểm.

    – Sau khi thu thập đủ 4 Mảnh ghép chữ HAPPY NEW YEAR 2022, người chơi nhận được 1 Hộp Quà Năm Mới.

    – Sử dụng Hộp Quà Năm Mới sẽ nhận được những phần quà đầu năm thật hấp dẫn.

    B) Nấu Bánh Chưng

    – Tương tự như Ghép chữ đoán Xuân, sự kiện Nấu Bánh Chưng cũng yêu cầu người chơi phải thu hoạch Lá Dong, Đậu xanh và Thịt Heo để có nguyên liệu làm bánh.

    – Sau khi đủ 3 nguyên liệu hãy bỏ vào Nồi bánh chưng trước nhà để nấu.

    – Nấu bánh chưng sẽ nhận được điểm sự kiện Tết Canh Tý 2022 Avatar Musik.

    – Dùng điểm sự kiện Tết Canh Tý 2022 Avatar Musik đổi lấy những phần thưởng hấp dẫn

    *Lưu ý: Phần thưởng sẽ được cập nhật đầy đủ trước 27 Tết Âm Lịch.

    C) Bán Thịt Heo

    – Vào bảng nhiệm vụ hoặc sự kiện Tết Canh Tý 2022 Avatar Musik trên giao diện chính trong game, thực hiện nhận nhiệm vụ Bán Thịt Heo.

    – Đi đến trung tâm khu mua sắm (Shop) để trở thành người Bán Thịt Heo và bán chúng cho những người chơi khác, game thủ khác.

    – Trả nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được điểm sự kiện Tết Canh Tý, dùng chúng để đổi phần thưởng giống như sự kiện Nấu Bánh Chưng.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tham-gia-su-kien-tet-canh-ty-2020-avatar-musik-55799n.aspx

    Cách tham gia sự kiện Liên Quân Mobile 2022

    Tổng hợp sự kiện Tết Garena Free Fire

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tên Gọi Trong Thế Giới Avatar
  • Tải Game Avatar Musik Trên Máy Tính Với Vài Bước Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Và Chơi Avatar Musik Trên Phần Mềm Giả Lập Bluestack
  • Những Cái Tên Hài Hước, Đặt Tên Hay Trong Among Us
  • Hướng Dẫn Cách Chơi Among Us, Phiên Bản Đơn Giản Và Thú Vị Của Trò Chơi Ma Sói Nổi Tiếng
  • 8 Ý Tưởng Tổ Chức Sự Kiện Độc Đáo Và Đầy Sáng Tạo

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Concept Sự Kiện Hay Lấy Cảm Hứng Từ Các Phong Cách Kiến Trúc
  • Id Tik Tok Là Gì? Cách Tìm Bạn Bè Bằng Id Tik Tok Trung Quốc
  • Các Dòng Rượu Và Tên Một Số Loại Rượu
  • Rượu Bầu Đá Chính Gốc 100%
  • 1️⃣0️⃣ Top 10 Thương Hiệu Rượu Ngoại Nổi Tiếng Thế Giới
  • Ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo luôn là linh hồn của một sự kiện. Nhưng để sáng tạo ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo không phải là điều dễ dàng. Để sáng tạo những nội dung hay cần mất nhiều thời gian, kinh nghiệm.

    Ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo – Buổi Tiệc Ngọt Ngào

    Đúng như tên gọi bạn phải mang đến sự ngọt ngào cho khách tham dự cảm nhận. Để chuẩn bị cho buổi tiệc này cần những yếu tố sau: .

    • Cần chuẩn bị các loại bánh ngọt, gato,… Nên đặt trực tiếp tại cửa hàng để có được những chiếc bánh xinh xắn độc đáo.
    • Chuẩn bị đầy đủ thức uống bao gồm rượu vang, nước trái cây,… Hạn chế sử dụng thức uống có gas và các thức uống gây nóng.

    Dạ Tiệc Đỏ

    Dạ tiệc đỏ luôn là một trong những hình thức tổ chức sự kiện hấp dẫn nhất. Buổi tiệc được trang trí với gam màu đỏ quyến rũ. Để gây ấn tượng mạnh buổi tiệc phải có đủ 3 yếu tố:

    • Không gian trang trí được phủ sắc đỏ ngọt ngào. Nên sử dụng các loại bóng bay, hoa tươi có màu đỏ.
    • Trang phục nên sử dụng màu đỏ, các bộ vest hay váy sẽ làm buổi tiệc thêm trang trọng hơn.
    • Cần phải có rượu vang.

    Lễ Trao Gỉai

    Ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo này cũng vô cùng độc đáo tuy nhiên sẽ tốn một khoản ngân sách khá lớn. Với hình thức tổ chức sự kiện như thế này buổi tiệc sẽ được mô phỏng như 1 lễ trao giải Oscar, Grammy,… 3 yếu tố chính tạo thành công cho buổi tiệc theo phong cách lễ trao giải:

    • Trang phục của khách tham dự cần chỉn chu, lộng lẫy,… Như đang tham dự một lễ trao giải trang trọng thực sự.
    • Sân khấu hoàng tráng, hiện đại, nhiều màu sắc, chất lượng âm thanh đạt chuẩn… Để có một buổi tiệc như 1 lễ trao giải thành công thì yếu tố sân khấu quyết định rất nhiều. Bữa tiệc của bạn sẽ đem lại sự choáng ngợp cả về phần nghe và phần nhìn cho khách tham dự.
    • Vinh danh khách mời như đang trao giải cho một nghệ sĩ. Đây là khoảnh khắc có thể gây bất ngờ cho khách mời và giúp bạn ghi điểm rất nhiều.

    Tiệc Vàng Lung Linh Kỳ Ảo

    Tiệc vàng là một trong những ý tưởng vô cùng hấp dẫn và mới lạ. Ý tưởng này rất đa dạng khi có thể áp dụng vào những buổi tiệc cuối năm hoặc tiệc kỷ niệm ngày cưới,… Không gian sang trọng được phủ sắc vàng ánh kim cùng với những chai vang vàng thượng hạng. Chắc chắn những vị khách tham dự sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước buộc tiệc với ý tưởng sáng tạo vô hạn của bạn.

    Bữa tiệc ánh sáng vốn không xa lạ với nhiều người, tuy nhiên nếu lên kế hoạch tỉ mỉ, chi tiết thì đây vẫn là một trong những ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo. Được lấy cảm hứng từ lễ hội ánh sáng ở Diwali. Bữa tiệc ánh sáng được trang trí cầu kỳ, bắt mắt bằng những ánh nền vàng hay hệ thống đèn hiện đại đẳng cấp.

    Tiệc Hóa Trang

    Ra đời dựa theo cảm hứng của buổi lễ halloween truyền thống. Buổi tiệc sẽ ngập tràn màu sắc trong những trang phục đa dạng của khách mời. Nếu tổ chức tiệc hóa trang thì nên lựa chọn thêm những trò chơi vui vào trong buổi tiệc. Điều này vừa giúp cho buổi tiệc thêm phần hấp dẫn, nâng cao tình cảm của những người tham gia, vừa giúp bạn ghi điểm trong mắt khách mời.

    Đây là ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo, mới lạ nhất hiện nay. Khi nói đến tiệc ngủ thì rất nhiều người chưa thử hay thậm chí chưa nghe tới bao giờ. Vậy tiệc ngủ là gì?

    Buổi Tiệc Hoàng Gia

    Trong khung cảnh xa hoa tráng lệ, các khách mời khoác lên mình những bộ trang phục dạ hội rực rỡ sắc màu. Cùng với những chiếc mặt nạ hay vương miện, khoảnh khắc này giống như trong 1 bộ phim diện ảnh hơn là buổi tiệc. Đây thực sự là buổi lễ trang trọng, cần sự chi tiết nên để cho bữa tiệc diễn ra hoàn hảo bạn nên chuẩn bị trước 2 – 3 tuần.

    Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới Sapphire tọa lạc tại số 17 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội tự hào là địa điểm ưa thích của những khách hàng khó tính trong nhiều năm qua. Đến với không gian sang trọng đẳng cấp 5 sao, khách hàng được đắm chìm vào bản hòa tấu độc nhất tại Hà Nội. Chúng tôi tạo ra những giá trị tinh hoa, tinh túy nhất bằng ẩm thực tinh tế, dịch vụ tận tâm và không gian đẳng cấp quốc tế. Sapphire cung cấp 5 dịch vụ :

    Sapphire – Kiến tạo tinh hoa, giao hòa hạnh phúc. Bản giao hưởng của tình yêu, hòa quyện của hạnh phúc và đồng hành cùng đôi uyên ương trong những khoảnh khắc đáng nhớ !

    --- Bài cũ hơn ---

  • 19 Tên Tuổi Nổi Tiếng Trên Thế Giới Về Tổ Chức Sự Kiện
  • Yandex Mail: Tạo 1000 Email Với Tên Miền Riêng Miễn Phí 100%
  • Tên Hay Cho Bé Trai 2022 ❤️ 1001 Tên Con Trai Đẹp Nhất
  • Hững Tên Hay Ở Nhà Dành Cho Các Bé Gái
  • Những Cái Tên Hay Và Ý Nghĩa Cho Bé Trai 2022
  • Những Concept Sự Kiện Hay Lấy Cảm Hứng Từ Các Phong Cách Kiến Trúc

    --- Bài mới hơn ---

  • Id Tik Tok Là Gì? Cách Tìm Bạn Bè Bằng Id Tik Tok Trung Quốc
  • Các Dòng Rượu Và Tên Một Số Loại Rượu
  • Rượu Bầu Đá Chính Gốc 100%
  • 1️⃣0️⃣ Top 10 Thương Hiệu Rượu Ngoại Nổi Tiếng Thế Giới
  • Top 10 Rapper Nổi Tiếng Nhất Thế Giới Hiện Nay 2022
  • Xu hướng thiết kế concept sự kiện theo các phong cách kiến trúc trên thế giới

    Đây là một xu hướng tổ chức sự kiện không mới nhưng vẫn luôn giữ được sự thu hút và giá trị theo thời gian. Từ nguyên mẫu là những nhà hát quy mô tráng lệ, những cung điện nguy nga bề thế tràn đầy cảm hứng hay kiến trúc ấn tượng của các nền văn hóa, những nhà tổ chức sự kiện đã mô phỏng lại phong cách kiến trúc để tạo nên những concept độc đáo cho các sự kiện.

    Hiện nay, xu hướng số hóa cùng với công nghệ ngày càng hiện đại đang dần thay da đổi thịt cho ngành sự kiện. Giờ đây các phong cách kiến trúc có thể được thể hiện trên màn hình led hay các thiết bị trình chiếu 3D. Và những concept được thiết kế theo các phong cách kiến trúc vẫn được đón nhận nồng nhiệt bởi sự tinh tế và vẻ đẹp rất riêng của từng lối kiến trúc.

    Những concept sự kiện hay lấy cảm hứng từ những kiến trúc ấn tượng

    Kiến trúc Châu Âu bao gồm nhiều phong cách kiến trúc khác nhau như kiến trúc cổ điển, Romanesque, Gothic, Baroque, Tân cổ điển, Beaux-Arts, … Những phong cách kiến trúc này bắt nguồn từ Hy Lạp cổ đại vào giữa thế kỷ thứ 7 và thứ 4 trước Công nguyên và dần phát triển theo từng giai đoạn lịch sử. Lối kiến trúc này nổi bật với các kiến trúc tôn giáo lớn mang vẻ đẹp hoàn hảo như đền thờ Parthenon, đấu trường Colosseum, Nhà thờ Santiago de Compostela ở Tây Ban Nha hay Nhà thờ Đức Bà Paris, …

    Concept event theo lối kiến trúc Châu Âu mang vẻ đẹp choáng ngợp và sang trọng đặc biệt thích hợp với những bữa tiệc hay sự kiện nghệ thuật mang hơi hướng của Châu Âu. Mang đến cơ hội khám phá những nhà thờ tráng lệ hay những cung điện nguy nga bậc nhất Âu Châu cho người tham dự.

    Trong khi kiến trúc Châu Âu thể hiện sự sang trọng thì kiến trúc Châu Á lại mang đến nguồn cảm hứng từ những quần thể kiến trúc cung điện nguy nga. Một số công trình có thể kể đến như Tử Cấm Thành ở Trung Quốc, Cung điện Gyeongbokgung của Hàn Quốc hay Cung đình Huế tại Việt Nam,…

    Những cung điện ở một số quốc gia Châu Á mang sắc thái hoàn toàn khác biệt so với lối kiến trúc của Châu Âu về mọi mặt, thể hiện những lớp trầm tích văn hóa thú vị của Á Đông, mang đến những concepts thật sự ấn tượng cho sự kiện.

    Sân khấu chương trình Paris By Night 129 với cảm hứng thiết kế đến từ phong cách kiến trúc mang đậm chất Á Châu

    Nhật Bản là một quốc gia nhỏ bé ở khu vực Đông Bắc Á, nhưng lại được cả thế giới ngưỡng mộ bởi một nền văn hóa rất riêng và đặc trưng. Kiến trúc Nhật Bản cũng có những khác biệt so với các nền kiến trúc trong cùng khu vực bởi sự đa dạng và về tôn giáo và tín ngưỡng.

    Concept sự kiện thiết kế theo phong cách kiến trúc Nhật Bản cũng rất được yêu thích trong thời gian gần đây với những biểu tượng đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc như Cổng Tori, vườn Nhật, … mang đến sự mới lạ và thu hút cho sự kiện.

    Phong cách kiến trúc hiện đại xuất hiện từ nửa đầu thế kỷ XX. Với những công trình nổi bật như biệt thự Savoye của Le Corbusier, biệt thự Farnsworth của Mies, hay tòa nhà quốc hội Bangladesh của Kahn, Bảo tàng Nghệ thuật quốc gia, Le Grande Louvre, …

    Lối kiến trúc này được biết đến với đặc điểm là sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, tổ chức mặt bằng tự do phi đối xứng, mặt đứng loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như việc sử dụng vật liệu mới như kính, thép, bê tông. Đây là nguồn cảm hứng cho các sự kiện xa xỉ hay bất động sản,… để tạo nên những concept đầy ấn tượng.

    Điều gì sẽ tiếp diễn sau kiến trúc hiện đại và hậu hiện đại, khi mà các tòa nhà chọc trời liên tục mọc lên và ngay càng de dọa đến môi trường tự khiên và cân bằng sinh thái. Kiến trúc tương lai hướng đến một cuộc sống bền vững và nhân văn hơn với bằng cách hòa hợp với tự nhiên và ngày càng xanh hơn trên mọi khía cạnh. Những công trình kiến trúc mang dáng dấp của tương lai chú trọng đến việc thiết kế thuận theo tự nhiên, sử dụng các công nghệ và vật liệu sinh thái bền vững.

    Vậy nhà tổ chức sự kiện học được gì từ lối kiến trúc này? Những concept sự kiện được thiết kế gần gũi hơn với môi trường thiên nhiên và lối sống sinh thái sẽ là một xu hướng tất yếu trong tương lai. Rời xa khỏi môi trường đô thị ngột ngạt, tổ chức sự kiện M.I.C.E cũng sẽ là một xu hướng đáng chú ý cho những người làm sự kiện.

    Thành Công (Tổng hợp)

    --- Bài cũ hơn ---

  • 8 Ý Tưởng Tổ Chức Sự Kiện Độc Đáo Và Đầy Sáng Tạo
  • 19 Tên Tuổi Nổi Tiếng Trên Thế Giới Về Tổ Chức Sự Kiện
  • Yandex Mail: Tạo 1000 Email Với Tên Miền Riêng Miễn Phí 100%
  • Tên Hay Cho Bé Trai 2022 ❤️ 1001 Tên Con Trai Đẹp Nhất
  • Hững Tên Hay Ở Nhà Dành Cho Các Bé Gái
  • 19 Tên Tuổi Nổi Tiếng Trên Thế Giới Về Tổ Chức Sự Kiện

    --- Bài mới hơn ---

  • 8 Ý Tưởng Tổ Chức Sự Kiện Độc Đáo Và Đầy Sáng Tạo
  • Những Concept Sự Kiện Hay Lấy Cảm Hứng Từ Các Phong Cách Kiến Trúc
  • Id Tik Tok Là Gì? Cách Tìm Bạn Bè Bằng Id Tik Tok Trung Quốc
  • Các Dòng Rượu Và Tên Một Số Loại Rượu
  • Rượu Bầu Đá Chính Gốc 100%
  • Nội dung

      • 1. Bassett Event, Inc (Toronto, Canada)
      • 2. MKG (New York & Los Angeles, Mỹ)
      • 3. Colin Cowie (New York, Los Angeles & Las Vegas, Mỹ)
      • 4. David Tutera (Los Angeles, Mỹ)
      • 5. A Perfect Event (Chicago, Mỹ)
      • 6. Rafanelli Event (Boston, New York & Palm Beach, Mỹ)
      • 7. Oren Co (New York & Los Angeles)
      • 8. Wonderland – Xứ sở thần tiên (London, Anh/New York & Miami, Mỹ)
      • 9. Eventive (New York, Mỹ)
    • Và sau đây là danh sách top 10 công ty sự kiện hàng đầu thế giới

    Sự kiện trải nghiệm thương hiện Fila – một trong số các dự án của MKG từng thực hiện

    3. Colin Cowie (New York, Los Angeles & Las Vegas, Mỹ)

    • Các loại sự kiện chính: Sự kiện doanh nghiệp, sự kiện cá nhân và đám cưới
    • Dịch vụ chính: Cung cấp địa điểm, thiết kế, trang trí sự kiện, điều phối sự kiện, quản lý khách và phương tiện truyền thông, v.v.
    • Đối tác chiến lược: Oprah, Jennifer Aniston, Elton John, Kim Kardashian, American Expss, Tạp chí Cosmopolitan, Hard Rock Hotels và các dịch vụ khác.

    4. David Tutera (Los Angeles, Mỹ)

    6. Rafanelli Event (Boston, New York & Palm Beach, Mỹ)

    7. Oren Co (New York & Los Angeles)

    8. Wonderland – Xứ sở thần tiên (London, Anh/New York & Miami, Mỹ)

    • Các loại sự kiện chính: Ra mắt sản phẩm, trải nghiệm thương hiệu.
    • Dịch vụ chính: Xây dựng thương hiệu, tiếp thị và tổ chức sự kiện.

      Đối tác chiến lược: Purina, Kellogg’s, Rihanna, Welch’s, NFL

    • Về thương hiệu: Eventive tập trung vào quản lý thương hiệu và đưa thương hiệu gần gũi hơn với khách hàng bằng các sự kiện. Công ty tập trung đặc biệt vào việc tạo ra xu hướng đột phá cho doanh nghiệp. Sự sáng tạo của Eventive làm nổi bật sứ mệnh của công ty khi mang đến cho khách tham dự những trải nghiệm tuyệt vời tại sự kiện

    Và sau đây là danh sách top 10 công ty sự kiện hàng đầu thế giới

    Đây là những cái tên danh giá, đạt nhiều giải thưởng lớn cho những gì họ cung cấp như: chiến lược, tổ chức và lập kế hoạch sự kiện trên toàn thế giới. Đây là những gì họ làm, cách họ làm và rất nhiều thứ bạn có thể học hỏi từ thành công của họ!

    11. Autodesk (San Rafael, California)

    12. Tập đoàn tài chính Lincoln (Arlington Heights, Illinois)

    • Các loại sự kiện chính: Webcast, hội nghị, hội họp của doanh nghiệp
    • Sự kiện nổi bật: Sau một năm gián đoạn, “Hội thảo dành cho nhà phân tích, đầu tư và ngân hàng của Tập đoàn tài chính Lincoln” tiếp tục thực hiện chuỗi sự kiện thành công của họ, tập hợp các nhà phân tích tài chính, khách hàng quan trọng từ khắp đất nước.
    • Các loại sự kiện chính: Khu tham quan kỹ thuật số, sự kiện tuyển dụng
    • Sự kiện nổi bật: Chuỗi sự kiện Khu tham quan và tuyển dụng đang diễn ra của họ (tổ chức ít nhất một tháng một lần), mở cửa cho tất cả mọi người (tham dự trực tuyến hoặc đến trực tiếp) và mang đến rất nhiều giá trị (cơ hội việc làm, dịch vụ và các sản phẩm của công ty và nhiều cơ hội khác).
    • Điểm chính: Đối tác không phải là người duy nhất mà sự kiện cần hướng tới. Tại sao không lên kế hoạch về một sự kiện trong đó tạo ra cơ hội cho các nhân sự tiềm năng? Không chỉ quảng bá thương hiệu mà còn mang đến những định hướng quý báu cho những ai đang theo đuổi ngành nghề này. Và từ đó, bạn có thể tuyển dụng được những thành viên tương lai cho team của mình.

    14. Parkinson Foundation of the National Capital Area (Washington, Mỹ)

    15. Visit Orlando (Orlando, Florida)

    • Các loại sự kiện chính: Lễ hội, buổi hòa nhạc, bữa tối
    • Sự kiện nổi bật: “Ghé thăm Bữa tối diệu kỳ của Orlando” là một sự kiện kéo dài năm tuần với hơn 100 nhà hàng bán vé trọn gói cho người tham dự. Người dân địa phương và du khách đều háo hức trông chờ sự kiện hàng năm này.

    16. Khu nghỉ dưỡng MGM (Las Vegas, Nevada)

    17. Visit Dallas (Dallas, Texas)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Yandex Mail: Tạo 1000 Email Với Tên Miền Riêng Miễn Phí 100%
  • Tên Hay Cho Bé Trai 2022 ❤️ 1001 Tên Con Trai Đẹp Nhất
  • Hững Tên Hay Ở Nhà Dành Cho Các Bé Gái
  • Những Cái Tên Hay Và Ý Nghĩa Cho Bé Trai 2022
  • Những Tên Thương Hiệu Hay Và Ý Nghĩa
  • Top 10 Sự Kiện Nổi Bật Của Tập Đoàn Khách Sạn Mường Thanh Năm 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Tên Trần Thị Thùy Dương Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?
  • Hoa Hậu Thanh Thúy Bất Ngờ Hội Ngộ Ca Sĩ Quang Toàn Tại Hàn Quốc Trước Khi Về Việt Nam
  • Tên Trịnh Thị Thanh Nhàn Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?
  • Viện Sỹ, Tiến Sỹ Nguyễn Thị Thanh Nhàn Đi Tìm “ánh Sáng” Cho Người Khiếm Thị
  • Tiểu Sử Các Thành Viên Nhóm Nhạc Big Bang
  • Bên cạnh đó, GM Meeting 2022 được đánh giá là hội nghị thành công nhất từ trước đến nay khi hơn 50% đề xuất, ý kiến nhằm thay đổi và nâng cao đội ngũ quản lý, đội ngũ nhân sự, kết quả kinh doanh đã được Ban lãnh đạo Tập đoàn thông qua và đồng ý chủ trương ngay tại đại hội.

    2. Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu: True Vietnamese Hospitality

    Chuẩn bị cho những bước phát triển mới cùng sứ mệnh phát huy bảo tồn những giá trị Việt, tháng 8/2018, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh ra mắt bộ Nhận diện thương hiệu mới “True Vietnamese Hospitality” với tên tiếng Việt là “Bản sắc Việt – Bản sắc Mường Thanh” dành cho tập đoàn và 4 thương hiệu phân khúc con đậm chất Việt Nam.

    Sự thay đổi về nhận diện mới bao gồm cả về màu sắc, phông chữ, hoạ tiết, phong cách thiết kế và phong cách hình ảnh.

    6. Đại hội Mường Thanh tại Điện Biên Phủ: tri ân hướng về cội nguồn

    Đại hội Mường Thanh năm 2022 được tổ chức tại thành phố Điện Biên Phủ – tỉnh Điện Biên với thông điệp “Đồng lòng chinh phục – Bứt phá dẫn đầu” từ ngày 17 – 20/9. Năm nay, nội dung thi đấu phần thi Nghiệp vụ đã tăng thêm 1 bộ môn – là bộ môn Nhân sự, so với Đại hội năm 2022. Thêm vào đó, bộ môn cờ tướng đã được lựa chọn để thay thế cho bộ môn điền kinh, đòi hỏi các CBNV tham gia không chỉ cân sức, mà còn cân não.

    7. Khai trương 2 khách sạn mới trong khối Luxury: Mường Thanh Luxury Sơn La và Mường Thanh Luxury Khánh Hòa

    Trong năm 2022, “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” đón thêm 2 thành viên mới: Mường Thanh Luxury Sơn La khai trương ngày 15/9 và Mường Thanh Luxuy Khánh Hòa khai trương ngày 18/11.

    8. 7 Khách sạn được Tổng cục du lịch Việt Nam cấp sao và tái cấp sao:

    Danh sách các khách sạn thuộc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh được cấp sao trong năm 2022 bao gồm: Mường Thanh Luxury Diễn Lâm tiêu chuẩn 5 sao, Mường Thanh Luxury Phú Thọ tiêu chuẩn 5 sao, Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột tiêu chuẩn 5 sao, Mường Thanh Luxury Hà Nam tiêu chuẩn 5 sao, Mường Thanh Holiday Mộc Châu tiêu chuẩn 4 sao, Mường Thanh Holiday Đà Lạt tiêu chuẩn 4 sao và Mường Thanh Cửa Đông tiêu chuẩn 3 sao.

    9. Chiến dịch “Một điểm dừng chân – Muôn nẻo hành trình” – lần đầu tiên ra mắt MV ca nhạc riêng của Mường Thanh

    Với mong muốn quảng bá cho du lịch Việt nói chung, nâng cao hình ảnh và vị thế của Mường Thanh trong ngành du lịch Việt Nam nói riêng, MV “Hành trình yêu” trong chiến dịch “Một điểm dừng chân – Muôn nẻo hành trình” được triển khai thực hiện.

    10. Chiến dịch bảo vệ môi trường nước trên 52 đơn vị và tham gia Giữ cho biển xanh cùng Hoa hậu Việt Nam

    Gắn liền với tháng du lịch Việt Nam và ngày vì môi trường thường niên của Tập đoàn, chiến dịch bảo vệ môi trường “Keep me Clean – Keep me Saving” được triển khai tới 52 đơn vị thành viên với các hoạt động: tiết kiệm nước sinh hoạt và làm sạch nguồn nước du lịch (ao, sông, hồ, biển…).

    Tâm Bảo

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tóm Tắt Truyện Ngắn Chiếc Lược Ngà Của Nguyễn Quang Sáng
  • 3 Bài Văn Phân Tích Truyện Ngắn Chiếc Lược Ngà Của Nguyễn Quang Sáng
  • Tên Nguyễn Ngọc Quỳnh Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?
  • Điều Kiện Tự Nhiên Và Đặc Điểm Dân Số Của Hợp Chủng Quốc Hoa Kì
  • Bài 6. Hợp Chủng Quốc Hoa Kì
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100